News Phần mềm hiện đại giúp tối ưu việc quản lý cửa hàng phân bón

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 30/6/21.

  1. chamnguyen1987 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/20
    Phần mềm hiện đại giúp tối ưu việc quản lý cửa hàng phân bón


    Kinh doanh vật tư nông nghiệp luôn được biết đến với nguồn lợi tương đối ổn bởi nhu cầu thị trường cũng như hướng phát triển của ngành nông nghiệp. Tuy nhiên, đây là ngành kinh doanh đòi hỏi nhiều yêu cầu đặc biệt cũng như chuyên môn của chủ kinh doanh. Đó là lý do mà không phải ai cũng có thể rẽ ngang để kinh doanh vật tư. Trong đó, việc sử dụng giải pháp phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail là một trong những cách kinh doanh hiệu quả nhất hiện nay, chỉ cần thao tác với vài cú click chuột RẤT TIỆN LỢI và NHANH CHÓNG.

    [​IMG]

    Đây là bài viết chia sẻ về đặc điểm phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail để người dùng dễ dàng nắm bắt được thông tin.


    Cửa hàng phân bón của bạn có hoạt động hiệu quả nhờ những yếu tố sau đây:


    Quản lý hàng hóa

    Kinh doanh vật tư nông nghiệp là loại hình kinh doanh có lượng mã sản phẩm tương đối đa dạng. Điều này gây nên nhiều vấn đề trong quá trình quản lý tồn kho cũng như kiểm hàng khi kinh doanh.

    Đặc biệt là trong việc quản lý hạn sử dụng của từng sản phẩm, từng lô nhập để đẩy bán kịp thời, tránh tồn kho do hết hạn hoặc bán nhầm sản phẩm hết hạn cho khách hàng.


    Quản lý hàng hóa đóng vai trò vô cùng quan trọng trong kinh doanh vật tư ngành nông nghiệp

    Có rất nhiều cách để quản lý toàn bộ hàng hóa của cửa hàng. Tuy nhiên với lượng sản phẩm ngày một nhiều, việc sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail là điều cần thiết.


    Không chỉ quản lý toàn bộ tồn kho, thông tin sản phẩm, phần mềm còn giúp bạn theo dõi hạn sử dụng theo lô nhập. Khi này, quá trình bán hàng và tạo đơn sẽ hiển thị lô có hạn sử dụng gần nhất để đẩy bán trước, hạn chế tối đa tình trạng tồn kho quá hạn quá nhiều.

    Đặc biệt hơn, với tính năng quản lý kho đặc biệt, phần mềm còn cảnh báo hàng sắp hết tồn để bạn có thể lên kế hoạch nhập hàng phù hợp.


    Quản lý công nợ

    Đối với một cửa hàng bán vật tư nông nghiệp, khách hàng của bạn khá đa dạng tuy nhiên phần lớn là những người nông dân. Thu nhập của những đối tượng khách hàng này thường theo mùa vụ, vì vậy không nhiều người có thể trả cho bạn toàn bộ tiền hàng trong một lần.

    Đó là lý do mà việc lưu trữ hóa đơn và thông tin của toàn bộ khách hàng để đảm bảo khả năng thu hồi công nợ là yếu tố vô cùng quan trọng. Ngoài ra, bạn cũng cần để ý đến việc quản lý công nợ nhà cung cấp để đảm bảo thời gian thanh toán tránh gây ảnh hưởng đến việc nhập hàng hóa của cửa hàng.


    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hiện đại hiệu quả nhất

    Với nhiều tính năng đặc biệt, hỗ trợ cửa hàng của bạn từ khâu bán hàng đến quản lý tổng quát, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail dễ sử dụng và tối ưu nhất cho các cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp.

    • Quản lý bán hàng
    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp bạn bán hàng nhanh chóng, dễ dàng mà không cần nhớ giá, loại bỏ nguy cơ sai sót, nhầm lẫn trong quá trình bán hàng ngay cả với các cửa hàng số lượng mã sản phẩm lên đến hàng nghìn.

    Lưu lại toàn bộ hóa đơn, chi tiết đơn hàng cùng thông tin khách hàng. Giúp cửa hàng theo dõi công nợ cũng như xử lý vấn đề phát sinh sau bán.

    • Quản lý hàng hóa
    Quản lý nhập – xuất kho và hạn sử dụng chi tiết, chính xác với từng lô hàng. Điều này sẽ giúp chủ kinh doanh theo dõi được hàng sắp hết hạn sử dụng và đẩy bán sớm để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

    Cảnh báo tồn kho sắp hết giúp chủ cửa hàng lên kế hoạch nhập hàng hoặc giải phóng tồn kho khó bán sớm, đảm bảo quá trình kinh doanh diễn ra thuận lợi.

    • Quản lý nhà cung cấp
    Đối với một cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp, quản lý nhà cung cấp sẽ giúp bạn đánh giá được khả năng hỗ trợ cũng như chất lượng của sản phẩm. Đây là cơ sở để bạn có thể đưa ra kế hoạch nhập hàng phù hợp hơn trong tương lai. Cùng với đó, bạn cũng có thể theo dõi được toàn bộ công nợ để xử lý các vấn đề thanh toán kịp thời.

    • Theo dõi hiệu quả kinh doanh
    Hệ thống báo cáo kho, báo cáo bán hàng, báo cáo nhập hàng và báo cáo tài chính giúp chủ kinh doanh có thể theo dõi toàn bộ nguồn tiền cũng như hiệu quả kinh doanh chi tiết. Dễ dàng theo dõi theo từng ngày, tháng, năm hay thời điểm bất kỳ.


    Trên đây là tổng quan về phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail cũng như những điều bạn cần lưu ý khi kinh doanh vật tư. Hy vọng rằng những chia sẻ trên có thể giúp bạn hiểu rõ về phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đem lại rất nhiều lợi ích cho chủ cửa hàng. Nó sẽ là cánh tay phải đắc lực giúp bạn quản lý dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả.


    Hãy lựa chọn phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail và đăng ký dùng thử hoàn toàn miễn phí tại: S2retail.vn để tận hưởng các lợi ích hiệu quả công việc cao và có nhiều thời gian hơn cho gia đình và bản thân nhé!
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này