Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Các công ty tiếp thị tin nhắn văn bản cung cấp cho các doanh nghiệp nhỏ một kênh tiếp thị khác để tiếp cận khách hàng. Mặc dù tiếp thị bằng tin nhắn văn bản có thể không ngay lập tức xuất hiện khi các doanh nghiệp nhỏ nghĩ cách tiếp cận khách hàng, nhưng chắc chắn có giá trị trong việc tiếp cận khách hàng trên điện thoại của họ thông qua tiếp thị SMS. Theo Trung tâm nghiên cứu Pew. 92% người Mỹ trưởng thành có điện thoại di động có khả năng nhận tin nhắn văn bản. Rất có thể, khách hàng của bạn sử dụng điện thoại di động. Phần mềm gửi tin nhắnvới số lượng nội dung có sẵn trên điện thoại thông minh ngày nay, mọi người dành hàng giờ mỗi ngày để sử dụng thiết bị di động của họ. Nghiên cứu của Nielsen cho thấy trung bình người Mỹ trưởng thành dành gần bốn giờ để sử dụng điện thoại thông minh, máy tính hoặc máy tính bảng của họ. Khi thời gian dành cho điện thoại tiếp tục tăng, không có gì ngạc nhiên khi các doanh nghiệp đang tìm cách thực hiện một chiến dịch tin nhắn văn bản không thường xuyên. Mặc dù sự gia tăng tuyệt đối. Ở những người sử dụng điện thoại là một điều tích cực cho ngành tiếp thị tin nhắn văn bản. Nhưng nó mang lại những thách thức riêng. Khi mọi người dành nhiều thời gian hơn để xem nội dung. Họ cũng trở nên chọn lọc về những gì họ đang sử dụng. Người dùng điện thoại di động tràn ngập các nguồn cấp dữ liệu. Cửa sổ bật lên và các thông báo khác nhau. Nhắn tin cho khách hàng về doanh nghiệp của bạn có thể bị mất trong thông báo của một người hoặc có thể tắt chúng cho doanh nghiệp của bạn nếu văn bản không được yêu cầu hoặc không liên quan đến mong muốn và nhu cầu của họ. Đó là nơi dịch vụ tiếp. thị tin nhắn văn bản trở nên có giá trị. Nếu bạn sẽ sử dụng dịch vụ tiếp thị tin nhắn văn bản. Bạn muốn chọn giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của mình. Có hàng tá giải pháp chất lượng trên thị trường. Và một số ít nổi bật so với phần còn lại. Đặc biệt là đối với các doanh nghiệp nhỏ muốn làm hài lòng người đăng ký. Tổng thể tốt nhất: Nhắn tin EZ Các tính năng chính: Phân tích, quản lý liên hệ, các công cụ nâng cao như chiến dịch nhỏ giọt và bảng điều khiển thân thiện với người dùng. EZ Texting nổi bật giữa các đồng nghiệp của mình vì nhiều lý do. Bao gồm giá cả hợp lý và nhiều lựa chọn công cụ tuyệt vời. Công ty cung cấp tám kế hoạch giá khác nhau, làm cho nó trở thành một công ty. Có thể cung cấp dịch vụ giá cả phải chăng cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Tính linh hoạt về giá cả và tính biến đổi là một trong những đặc quyền tốt nhất của EZ Texting. Gói rẻ nhất bắt đầu ở mức 0,05 đô la mỗi tin nhắn và 25 đô la cho mỗi từ khóa và các. Gói khác cung cấp mức giá hàng tháng. Với gói đắt nhất có giá 2.000 đô la một tháng. Giao diện thân thiện. Với người dùng và các loại tính năng cũng giúp EZ Texting lựa chọn của chúng tôi cho. Giải pháp tiếp thị tin nhắn văn bản tổng thể tốt nhất cho doanh nghiệp. Đó là một giao diện người dùng trực quan sẽ không mất. Nhiều thời gian để tìm hiểu. Đây là một cân nhắc quan trọng khi quyết định sử dụng dịch vụ tiếp thị tin nhắn văn bản. Ưu điểm và nhược điểm của sms marketing Các khía cạnh tùy chỉnh cũng rất tích cực. Vì nó dễ dàng khiến người nhận của bạn cảm thấy đặc biệt bằng cách dễ dàng gửi cho họ tin nhắn được cá nhân hóa. EZ Texting làm cho tiếp thị tin nhắn văn bản cảm thấy giống như một sự tương tác thực sự hơn các công ty khác. Đọc đánh giá đầy đủ về kinh doanh.com.