Chia sẻ Phần mềm facebook java cho điện thoại

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi hieukazuo, 27/2/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Nhiều thanh thiếu niên mà tôi đã nói chuyện với đã từ bỏ facebook cho android chat cho điện thoại, họ nói những ý kiến nông cạn, các cuộc đối thoại không có biến cố , và họ coi đó là một sự lãng phí thời gian . Đó là thú vị phải không? Bởi vì chỉ cần một vài năm trước đây nó đã được tất cả các cơn giận dữ và các thanh thiếu niên đã được chi tiêu bốn hoặc năm giờ mỗi ngày trên trang Facebook của họ trong khi giao tiếp với bạn bè. Tất nhiên , Facebook phải cạnh tranh với tất cả các thiết bị di động , mà nó không giao tiếp với rất tốt nhưng khá (nó sẽ làm tốt hơn nhiều trong tương lai không có nghi ngờ ) , và bây giờ các thanh thiếu niên ra ngoài và gửi tin nhắn cho bạn bè của họ , và chi tiêu ít giờ hơn trên Facebook.

    Nếu tôi là một công ty cáp tôi sẽ không ăn mừng chỉ được nêu ra rằng thế hệ lên và sắp tới là chi tiêu ít thời gian trên Facebook, bởi vì họ dường như không được chi tiêu những giờ xem truyền hình như họ đã có trong quá khứ. Có lẽ là trò chơi trực tuyến sẽ là người chiến thắng lớn , nhưng có vẻ như các thiết bị công nghệ di động đang làm khá tốt . Tuy nhiên, khi mọi người đang sử dụng các thiết bị công nghệ di động của họ , họ không quảng cáo lướt trực tuyến , bởi vì các quảng cáo mất quá lâu để tải. Khi mọi người đang sử dụng các thiết bị di động của họ , họ ra làm việc, và có lẽ không mua bất cứ điều gì trực tuyến tại thời điểm đó cụ nào.

    Tiếp theo, tôi tự hỏi, nếu tăng trưởng quốc tế của Facebook sẽ tung ra đường cong vòng đời sản phẩm tương tự mà không có điểm uốn để tiếp tục đi . Trừ khi Facebook hiểu ra mô hình kinh doanh của mình , và có thể nhận được những thanh thiếu niên Mỹ quay trở lại sử dụng hệ thống như mạnh mẽ như họ đã có trong quá khứ, tôi tưởng tượng giao thông quốc tế cũng sẽ cạn dần chỉ sau khi nó chạm gì dường như là tăng trưởng theo cấp số nhân .

    Bloomberg / Business Week đã có một bài viết thú vị trên 01 tháng 6 năm 2012, phan mem tai facebook "Tương lai của Facebook là ở Ấn Độ, " Peter Savodnik - trong đó nói ;

    " Đến năm 2015 , Ấn Độ sẽ có thêm Facebook ( FB ) người sử dụng hơn so với bất kỳ nước nào khác trên Trái đất nghiêng hành động mạng xã hội từ phương Tây và hướng tới một trong những thị trường mới nổi phát triển nhanh nhất trên hành tinh. Đến ngay bây giờ , Ấn Độ có gần 46.307.580 người sử dụng Facebook, theo Socialbakers , một công ty phân tích truyền thông xã hội ở London. Điều này làm cho Ấn Độ lớn thứ ba thị trường Facebook, sau Mỹ , tại 156.830.580 người sử dụng, và Brazil, với 48.041.640 . "

    Chắc chắn, mà làm cho rất nhiều ý nghĩa , Ấn Độ chắc chắn có cơ sở dân số, mặc dù hầu hết những người sẽ được truy cập Internet thông qua các thiết bị di động của họ , và các thiết bị máy tính chi phí thấp là tốt. May mắn cho Facebook, họ có được một cơ hội thứ hai , và nhận ra chỉ có 300 triệu người ở Hoa Kỳ, nhưng có hơn 1 tỷ người ở Ấn Độ. Đó là rất nhiều người , ngay cả khi họ không có thu nhập nhiều chưa .

    Vì vậy, Zuckerberg có thể làm cho công việc đó, hoặc là ông gallivanting quá bận rộn như Roma rơi ? Thực sự tôi hy vọng bạn sẽ vui lòng xem xét tất cả điều này và nghĩ về nó .

    Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687176.aspx
     
    #1

Chia sẻ trang này