Chia sẻ Phần mềm ERP viết theo yêu cầu

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi mekongsoft, 1/6/20.

  1. mekongsoft PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/5/20
    Phần mềm ERP có các chức năng quản lý tổng thể và phong phú, đáp ứng toàn diện nhu cầu quản lý của doanh nghiệp ở tất cả các phòng ban, được thiết kế thành các module có mối quan hệ hữu cơ với nhau tạo thành các quy trình tác nghiệp khép kín, tự động hóa toàn bộ các khâu trung gian.

    Quản lý tài chính kế toán:

    [​IMG]

    Bao gồm các module Kế hoạch tài chính, Kế toán tổng hợp, Quản lý dòng tiền, Kế toán công nợ phải thu; Kế toán công nợ phải trả, Quản lý tài sản cố định, Kế toán chi phí giá thành, các báo cáo quản trị tài chính, Kết quả hoạt động kinh doanh, thuế VAT và báo cáo dòng tiền.

    Quản lý mua hàng và cung ứng vật tư:

    [​IMG]

    Quản lý các đối tượng như Yêu cầu mua hàng, các báo giá của nhà cung cấp, thông tin Nhà cung cấp, các hợp đồng mua hàng hay đơn mua hàng và đối chiếu với hoá đơn mua hàng, nhận hàng, trả lại hàng, kế toán công nợ phải trả và hệ thống báo tra cứu thông tin và báo cáo quản trị phong phú.

    Quản lý bán hàng & phân phối:

    Quản lý các thông tin liên quan đến các hợp đồng bán hàng hay đơn bán hàng, thông tin khách hàng, giao hàng cho khách hàng, đối chiếu với hoá đơn bán hàng và công nợ phải thu. Phân hệ bán hàng cho phép nhập, xử lý đơn đặt hàng, Thuế doanh thu/ thuế GTGT, Kế hoạch giao hàng, Vận chuyển, Mua giao thẳng (không qua kho), Treo đơn đặt hàng, Kiểm tra tín dụng, Chính sách giá và chiết khấu, Hàng trả lại…


    Quản trị quan hệ khách hàng:

    Phân hệ CRM cho phép quản lý khách hàng xuyên suốt toàn bộ quá trình từ khách hàng tiềm năng, các cơ hội bán hàng, các giao dịch bán hàng, đến dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng sau bán hàng. MKS CRM gồm các phân hệ nhỏ: Quản lý hồ sơ khách hàng, Quản lý cơ hội bán hàng, Quản lý lịch hẹn và quá trình giao dịch, Quản lý dịch vụ khách hàng.

    Quản lý kho, vật tư và hàng tồn kho:


    [​IMG]

    Quản lý kho đa dạng, phù hợp với yêu cầu quản lý kho phức tạp một cách có hiệu quả. Phân hệ này quản lý các các thông tin về nguyên vật liệu, hàng hoá và kho tương ứng, các giao dịch kho như nhập kho, xuất kho, chuyển kho, hàng trả lại…

    Quản lý sản xuất và tính giá thành sản phẩm:


    Lập kế hoạch sản xuất, tập hợp Nhu cầu nguyên vật liệu cho sản xuất, lập Định mức nguyên vật liệu, tính giá thành sản phẩm, quản lý các công đoạn sản xuất và giá trị, số lượng sản phẩm dở dang.

    Quản lý nhân sự tiền lương:

    Quản lý thông tin về cán bộ công nhân viên như lý lịch, thông tin chung, tình hình làm việc. Tính toán lương cho cán bộ công nhân viên theo các phương thức khác nhau như theo thời gian, theo sản phẩm, … tự động chuyển chi phí lương sang các phân hệ khác.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ viết phần mềm quản lý theo yêu cầu, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng làm ra những phần mềm chất lượng, đáp ứng đúng nghiệp vụ và yêu cầu như cam kết.

    Công ty cổ phần phần mềm Mekong tự hào với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế và triển khai phần mềm cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ. Từ kinh doanh, sản xuất đến dịch vụ.

    Để khách hàng có sản phẩm phần mềm phù hợp với nhu cầu sử dụng, chúng tôi cam kết thiết kế theo đúng từng yêu cầu chi tiết mà quý khách hàng đề ra, đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu quản lý của doanh nghiệp.

    Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn cho khách hàng những giải pháp công nghệ phù hợp, tối ưu, hiện đại, để quý khách hàng có thể trải nghiệm chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất, với chi phí hợp lý.

    Liên hệ tư vấn: 1900571232

    Xem bản demo tại đây: mekongsoft.com.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này