Phần mềm dọn giác cho điện thoại Root Cleaner

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi trucxinhgai1, 29/9/13.

  1. trucxinhgai1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Ứng dụng đơn giản và hiệu quả giúp tăng hiệu năng điện thoại của bạn bằng cách làm sạch hệ thống của bạn. Có thể lựa chọn giữa 2 chế độ: Làm sạch nhanh và làm sạch đầy đủ.
    Làm sạch nhanh xóa bộ nhớ cache của tập tin của bạn, mà không cần khởi động lại.
    Làm sạch đầy đủ cần khởi động lại nhưng nó giúp bảo trì toàn diện giúp tăng hiệu năng hệ thống lên mức cao nhất có thể. Làm sạch đầy đủ cũng rất cần thiết khi bạn muốn flash ROM hoặc kernel, vì nó sẽ làm sạch thiết bị của bạn để ngăn chặn bất kỳ vấn đề đụng độ nào xảy ra . Ứng dụng cũng là quản lý ứng dụng tuyệt vời, bạn có thể gỡ bỏ cài đặt, xóa dữ liệu, freeze (đóng băng giống titanium backup) hoặc unfreeze (xả băng) cho file hệ thống hoặc app cài từ bên ngoài vào. Ngoài ra, chế độ làm sạch đầy đủ còn tích hợp luôn cân chỉnh pin như mình đã nói ở trên….làm việc cực kì hiệu quả….nếu bạn vẫn chưa tin, thì có thể vào link google play xem comment của người dùng và tỉ lệ bình chọn hiện là 4.8/5.
    Chiếc điện thoại của bạn đã quá khổ sở, ì ạch hoạt động với tốc độ rùa bò làm bạn phát cáu. Nhưng đừng vội đổ lỗi cho nó nhé, nó hoạt động rất trung thành đấy. Nếu trách thì hãy trách bạn đã sản sinh ra quá nhiều rác trong quá trình sử dụng để giờ đây làm cho chiếc điện thoại của bạn thân tàn ma dại. Nhưng đừng lo, nhanh tay tải phần mềm dọn rác Root Cleaner này về cho dế yêu nhé!



    Những tính năng chính của Root Cleaner nè :

    ★ Làm sạch nhanh
    -Xóa bộ nhớ
    -Xóa tập tin bộ nhớ cache
    -Khởi động lại giao diện người dùng
    -Xóa thư mục rỗng từ thẻ SD
    ★ Làm sạch đầy đủ
    -Xoá sạch bộ nhớ cache
    -Dọn Dalvik cache
    -Cân chỉnh pin (Tùy chọn-nếu thấy pin hao thì nên chọn)
    -Xóa các tập tin vô ích từ thư mục init.d
    -Sửa phân quyền permissio
    -Xóa thư mục vô ích từ thẻ SD
    ★ App quản lý (ứng dụng hệ thống và không hệ thống)
    -Gỡ cài đặt
    -Xóa data-Freezing (đóng băng)
    -Unfreezing (xà băng)


    Nhanh tay tải ngay phần mềm dọn rác Root Cleaner này về cho dế yêu của bạn, để dế yêu của bạn thực sự khỏe mạnh và chạy mượt mà trơn chu hơn nhé. Lúc đó bạn sẽ thấy dế yêu của mình thật tuyệt và xứng đáng là người bạn trung thành của mình đấy! lúc ấy bạn tha hồ mà lướt web vèo vèo nhé​
     
    #1
  2. khanhthanhit PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/10/13
    Phần mềm dọn giác cho điện thoại Root Cleaner có ích đấy
     
    #2

Chia sẻ trang này