Chia sẻ Phần mềm bán hàng nội thất Giải pháp kinh doanh cho DN ở Đồng Nai

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Abitphanmemquanly, 18/12/20.

  1. Abitphanmemquanly PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/20
    Bạn đang lúng túng trong khâu quản lý hàng hóa, khách hàng và vận hành hệ thống cửa hàng nội thất của mình. Vậy hãy để phần mềm bán hàng nội thất Abit giúp bạn. Với những tính năng nổi trội và ưu việt, phần mềm sẽ giúp bạn quản lý chuyên nghiệp và tiết kiệm hơn bao giờ hết.

    Quản lý cửa hàng đồ gỗ nội thất bằng phần mềm Abit sẽ giúp bạn:

    1. Quản lý khách hàng
    Chăm sóc khách hàng cũ là khâu phải lưu tâm đặc biệt trong bán hàng nội thất. Phần mềm giúp bạn quản lý thông tin chi tiết về họ tên, số điện thoại, địa chỉ, ghi chú nhu cầu khách hàng, mã đơn hàng đã thực hiện, mặt hàng quan tâm… để điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.

    [​IMG]

    2. Quản lý nguồn hàng
    Kinh doanh thì tất yếu phải chọn nhà cung cấp tốt, có chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Vì vậy, phần mềm giúp bạn liệt kê ra các nhà cung cấp mà bạn có khả năng nhập hàng, so sánh các nhà cung cấp theo từng mặt hàng để có kế hoạch lựa chọn đúng chiến lược bán đồ gỗ nội thất của bạn.

    3. Theo dõi quá trình giao hàng
    Hàng nội thất là mặt hàng vô cùng cồng kềnh và nặng, vậy việc chủ cửa hàng phải sắp xếp giao hàng đến tận nhà cho khách là điều thường xuyên như đi chợ. Quản lý nhiều mặt hàng đi và đến cùng lúc khá mất thời gian. Sử dụng phần mềm được tích hợp với các đơn vị giao hàng giúp bạn biết được tình hình hàng hóa đi và đến chỉ trong tích tắc.

    [​IMG]

    4. Quản lý hàng tồn kho
    Chỉ cần bạn bán hàng và tạo ra đơn hàng, phần mềm sẽ giúp bạn trừ kho, giảm số hàng trong kho một cách tự động. Và cộng kho nếu bạn nhập hàng về. Phần mềm giúp bạn quản lý chính xác số lượng hàng của cửa hàng mà không cần phải mất nhiều thời gian cộng trừ kho.

    5. Quản lý combo sản phẩm
    Phần mềm quản lý cửa hàng Abit giúp bạn dễ dàng bán hàng theo combo sản phẩm.

    Vd: Combo bán đồ gỗ nội thất gồm 1 bàn, 5 ghế.

    Rất tiện cho chủ cửa hàng khi muốn bán hàng theo bộ sản phẩm. Nếu quản lý bằng phương pháp thủ công sẽ phải trừ kho 6 lần. Còn bán theo combo bằng phần mềm thì công cụ sẽ tự động trừ kho thay bạn.

    Vậy với sự hỗ trợ từ phần mềm bán hàng nội thất Abit bạn có thể hoàn toàn yên tâm vận hành và quản lý cửa hàng mà không cần lo lắng đến vấn đề hàng hóa thiếu hụt, khách hàng không được chăm sóc, hay thất thoát tài sản tiền bạc. Hiện Abit đang có các chương trình khuyến mại ưu đãi lớn, hãy nhanh tay ĐĂNG KÝ trải nghiệm với chúng tôi để được tư vấn và chăm sóc tận tình. Cũng như nhận các gói quà tặng đặc biệt trong mùa giáng sinh này.
     
    #1

Chia sẻ trang này