Thảo luận Phần mềm ẩn comment Facebook hiệu quả và chuyên nghiệp nhất

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Phần mềm Abit, 12/3/21.

  1. Phần mềm Abit PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/1/21
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bạn mất nhiều công sức để thu hút khách hàng trên Facebook nhưng lại bị người khác "hớt tay trên"? Bạn bực bội vì đối thủ chơi xấu bằng cách để lại bình luận chê bai, đánh giá kém trong bài viết?,... Để chấm dứt tình trạng này, phần mềm ẩn comment chuyên nghiệp chính là giải pháp hoàn hảo lúc này.
    Ẩn comment Facebook là gì?
    Ẩn comment trên Facebook là thủ thuật giúp "giấu" đi những bình luận khách hàng để lại trong bài viết, và chỉ bạn mới có thể nhìn thấy chúng và tương tác lại. Dĩ nhiên, những người không có quyền quản trị trên trang thì chỉ có thể xem được số lượng tương tác mà hoàn toàn không biết được nội dung comment là gì.
    Đây là cách được sử dụng khá phổ biến của nhiều shop bán hàng online. Bởi nếu chỉ chú trọng vào đầu tư vào quảng cáo hoặc các chiến dịch tiếp thị mà không phòng ngừa các thủ thuật cướp khách, rò rỉ thông tin khách hàng thì sẽ gây bất lợi cho chính bạn.
    Đừng bỏ qua: Làm sao để quản lý fanpage hiệu quả giúp đơn sinh thêm đơn, tiền sinh thêm tiền.
    Phần mềm ẩn comment Facebook tốt nhất
    Chỉ với vài thao tác search, Google có thể trả về hàng trăm kết quả về phần mềm ẩn comment. Tuy nhiên, để chọn được một cái tên thực sự tốt và phù hợp với hoạt động kinh doanh của bạn thì không phải chuyện dễ. Do đó, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn giải pháp được nhiều chủ cửa hàng, doanh nghiệp tin dùng nhất hiện nay là phần mềm ẩn comment Abit. Abit có khả năng đáp ứng hầu hết các nhu cầu của người dùng như:
    • Linh động trong thiết lập, có thể ẩn toàn bộ comment trên tất cả các trang, từng trang, thậm chí là từng post riêng biệt.
    • Quản lý không giới hạn số lượng fanpage.
    • Tự động trả lời comment của khách hàng theo kịch bản có sẵn.
    • Nhận diện comment có chứa số điện thoại hoặc từ khoá để điều hướng khách hàng vào khung chat.
    • Bộ lọc thông minh giúp bạn dễ dàng phân loại, tìm kiếm, lọc comment,...
    Bật mí cho bạn: Phần mềm quản lý nhiều fanpage giúp tiết kiệm đến 80% thời gian và nhân lực, thúc đẩy doanh số mà bất cứ nhà kinh doanh nào cũng cần phải có.
    [​IMG] Phần mềm ẩn comment Facebook tốt nhất
    Cách ẩn toàn bộ comment trên Fanpage với phần mềm Abit
    Để ẩn toàn bộ comment trên fanpage với Abit, bạn có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn chi tiết sau đây:
    Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Abit
    Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể đăng ký hoàn toàn miễn phí tại link abit.vn để trải nghiệm tất cả tính năng của phần mềm. Đăng ký xong, bạn tiến hành đăng nhập và thao tác bình thường.
    Bước 2: Kết nối Fanpage
    Tại giao diện của phần mềm, chọn vào mục "Kết nối đa kênh" ở góc trái. Chọn tiếp "Kết nối Fanpage" để đồng bộ với các trang đang quản lý.[​IMG] Cách ẩn comment trên Facebook với phần mềm Abit
    Click vào "Kết nối Fanpage", khung cấp quyền cho Fanpage sẽ hiện lên gồm danh sách tất cả các trang đang quản lý. Chọn những trang muốn quản lý trên phần mềm bằng cách click vào "Thêm page".

    [​IMG] Thêm Fanpage trên phần mềm Abit
    Bước 3: Cài đặt ẩn comment
    Bạn có thể cài đặt ẩn comment bằng cách nhấp vào ô "Sửa" tương ứng với từng page.
    [​IMG] Cài đặt ẩn comment với phần mềm quản lý bán hàng Abit
    Tại mục "Cấu hình trang" nhấp vào "Ẩn comment". Lúc này hệ thống sẽ cung cấp các tuỳ chọn gồm: Ẩn tất cả comment, Không ẩn comment, Ẩn comment có số. Chọn vào "Ẩn tất cả comment" sau đó "Lưu thay đổi" là bạn đã hoàn thành xong việc cài đặt.
    [​IMG] Hướng dẫn cách ẩn comment Fanpage

    Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể ẩn bình luận trên page cho từng bài post bằng cách chọn vào mục "Cấu hình" ở mỗi bài post trong phần "Cấu hình bài đăng".

    [​IMG] Ẩn bình luận cho từng post

    Tiếp đến click vào tùy chọn "Ẩn tất cả comment" và "Lưu thay đổi" là hoàn thành thao tác.

    [​IMG] Cách ẩn bình luận trong từng bài đăng[/caption]

    Có thể bạn chưa biết: Cách phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn - giải pháp toàn diện giúp nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như xây dựng nhóm khách hàng trung thành.

    Như vậy, chúng ta vừa cùng tìm hiểu xong cách ẩn comment trên Fanpage hiệu quả với tool ẩn comment Abit. Nếu đã quá mệt mỏi với việc bị đối thủ cướp đi thành quả của mình thì bạn không nên bỏ qua giải pháp tuyệt vời này. Chúc các bạn thành công.
     
    #1

Chia sẻ trang này