QC Phân biệt kệ sắt sơn tĩnh điện và mạ kẽm nhúng nóng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi TanDuyEurorack, 15/8/24.

  1. TanDuyEurorack PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/4/23
    Nơi ở:
    Đoàn Thị Điểm, Phú Nhuận, TPHCM
    Sơn tĩnh điện và mạ kẽm nhúng nóng là 2 phương pháp xử lý bề mặt sản phẩm kim loại đặc biệt là kệ sắt công nghiệp. Vậy sự khác biệt của 2 phương pháp này là gì? Dưới đây là sự phân biệt giữa hai loại kệ này:

    [​IMG]

    1. Kệ sắt sơn tĩnh điện
    Kệ sắt sơn tĩnh điện là giá kệ kho hàng được làm từ sắt được phủ lớp bột sơn tĩnh điện. Sơn tĩnh điện là một phương pháp sơn tiên tiến, trong đó bột sơn được tích điện và bám chặt vào bề mặt kim loại thông qua quá trình phun sơn tĩnh điện.

    Quy trình sản xuất:
    Kệ sắt sơn tĩnh điện được sản xuất bằng cách sơn một lớp bột sơn tĩnh điện lên bề mặt sắt thép. Sau đó, kệ được đưa vào lò nung ở nhiệt độ cao để lớp sơn bám chắc vào bề mặt, tạo ra một lớp bảo vệ bền vững. Trước khi thực hiện phun sơn tĩnh điện, bề mặt các thanh sắt sẽ được làm sạch bằng phương pháp đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, dầu mỡ…
    [​IMG]

    Đặc điểm
    • Màu sắc: Đa dạng, có thể tùy chỉnh màu sắc theo yêu cầu. Độ bền màu cao.
    • Chống ăn mòn: Lớp sơn tĩnh điện giúp kệ chống lại các tác nhân ăn mòn từ môi trường như độ ẩm và các hóa chất nhẹ.
    • Độ bền và độ cứng: Lớp sơn tĩnh điện không chỉ tạo ra một lớp bảo vệ mà còn gia tăng độ cứng và khả năng chịu lực của bề mặt kệ. Độ bền phụ thuộc vào chất lượng của sơn và quy trình sơn. Lớp sơn có thể bị trầy xước nếu va chạm mạnh.
    Ứng dụng:
    Thường được sử dụng trong các kho hàng, cửa hàng bán lẻ, văn phòng, và các môi trường có điều kiện không quá khắc nghiệt.

    2. Kệ sắt mạ kẽm nhúng nóng
    Giá kệ sắt mạ kẽm nhúng nóng là loại kệ sắt được sản xuất bằng cách nhúng các thanh sắt thép vào bể kẽm nóng chảy, tạo ra một lớp phủ kẽm trên bề mặt. Bằng cách này, sắt (thép) là kim loại dễ bị tác động oxy hoá từ môi trường sẽ được bảo vệ tốt, chống được sự ăn mòn kim loại.
    [​IMG]
    Quy trình sản xuất:
    Tương tự như các phương pháp khác, đầu tiên, các thanh thép sẽ được làm sạch bề mặt. Sau đó, tiến hành nhúng nóng bằng cách nhúng kẽm nóng và phủ kẽm. Sau đó, sản phẩm sẽ được sấy khô. Kiểm tra và đóng gói.
    Xem thêm: So sánh độ bền của mạ kẽm nhúng nóng và mạ kẽm điện phân
    Đặc điểm:
    Màu sắc: Màu sắc của kệ mạ kẽm nhúng nóng là màu kẽm tự nhiên, không đa dạng như kệ sơn tĩnh điện.
    Chống ăn mòn: Khả năng chống ăn mòn cao hơn so với kệ sơn tĩnh điện, đặc biệt là trong các môi trường khắc nghiệt, nhiều hơi muối hoặc hóa chất.
    Độ bền: Lớp mạ kẽm bám chặt và dày hơn so với lớp sơn, giúp kệ có độ bền cao hơn, khó bị trầy xước hay bong tróc.
    Ứng dụng: Phù hợp cho các môi trường khắc nghiệt, như ngoài trời, khu vực gần biển, nhà máy hóa chất, hay các kho chứa hàng công nghiệp nặng.

    Cả hai hình thức này đều là những phương pháp xử lý bề mặt giúp tăng độ bền, cứng cáp cho sản phẩm kệ kho chứa hàng. Mỗi hình thức sẽ có ưu và nhược điểm cũng như giá thành khác nhau.

    Nhà cung cấp kệ sắt công nghiệp tiêu chuẩn Châu Âu
    Eurorack với 14+ năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất cung cấp giá kệ kho hàng và pallet sắt, kệ sàn công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm kệ sắt công nghiệp của Eurorack đã xuất khẩu đi nhiều thị trường như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada, Úc, Campuchia, Myanmar,…


    Thông tin liên hệ:
    Eurorack Nhà cung cấp kệ chứa hàng tại Việt Nam
    Hotline: 0938 520 379
    Website: www.eurorack.vn - www.eurorack.com.vn
    Mail: info@eurorack.vn
    Địa chỉ : 5/3 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
     
    #1

Chia sẻ trang này