QC Pep Guardiola đi nước cờ mạo hiểm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi namquanco, 7/8/18.

  1. namquanco PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/11/15
    Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng ở Premier League chỉ còn 2 ngày nữa là đóng cửa, Man City khó lòng xẻ sung tiền vệ theo ý của hlv Pep Guardiola. Bởi vì đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha có thể tính đến phương án dùng John Stones thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

    Còn nhớ, sau trận siêu cúp Anh với Chelsea, nhà cầm quân Pep Guardiola thừa nhận muốn mang về thêm 1 tiền vệ phòng thủ để xoay vòng với Fernandinho. Dù vậy, trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng ở Premier League chỉ còn 2 ngày nữa đóng cửa, việc bổ sung người là cực kì gian nan với Man “xanh”.
    [​IMG]
    Trong bối cảnh ấy, hlv Pep Guardiola đang tính tới việc dùng John Stones thi đấu trong vai trò tiền vệ phòng ngự.
    Phát biểu trước báo giới, ông thày người Tây Ban Nha cho biết: “John Stones đã trải qua kỳ World Cup tuyệt vời, khi trình bày được cá tính của mình.
    Tôi rất hạnh phúc khi thấy anh ấy thi đấu trong khoảng 10-15 phút cuối trận như tiền vệ phòng ngự. Tôi nghĩ John Stones có thể thi đấu tốt ở vị trí ấy. Chúng ta sẽ thấy những gì xảy ra trong mai sau. Mùa giải có rất nhiều cuộc chiến và mọi người đều sẽ góp mặt”.
    Nhiều chuyên gia bình chọn việc nhà cầm quân Pep Guardiola có ý định kéo John Stones lên chơi ở vị trí tiền vệ phòng thủ là nước cờ giả mạo hiểm. Cầu thủ này có bản lĩnh tranh chấp tốt, khởi động tấn công bình chân ổn nhưng không được đánh giá cao trong việc phản ứng trước tình huống thất thường.
    Dù sao, trong sự nghiệp, huấn luyện viên người Tây Ban Nha đã có thể nghiệm đột phá như việc kém Phillip Lahm lên chơi tiền vệ trung tâm hay mùa giải trước, ông đã giúp Fabian Delph thi đấu nổi trội ở vị trí hậu vệ trái.

    Nguồn chơi game xóc đĩa online trên máy tính
     
    #1

Chia sẻ trang này