Park Shin Hye trở thành Hoàng hậu của trai đẹp "Reply 1994"

Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi phimnha02, 27/12/13.

  1. phimnha02 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/12/13
    Sau khi “The Heirs” đóng máy, Park Shin Hye sẽ tham gia dự án điện ảnh "The Dressmaking/The Tailor’s Office", đóng cặp với mỹ nam đang rất nổi của “Reply 1994” - tan than dieu dai hiep Yoo Yeon Suk. Mặc dù là 1 dự án "mới toe" song The Dressmaking/The Tailor’s Office lại đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận xứ Hàn trong những ngày cuối năm. Lý do đơn giản là bởi, tác phẩm điện ảnh này vừa nhanh tay chiêu mộ 2 gương mặt trẻ đình đám của làng phim Hàn 2013 gồm "người thừa kế nghèo" Park Shin Hye của The Heirs và mỹ nam nổi như cồn của Reply 1994 - Yoo Yeon Suk.
    [​IMG]
    Công ty quản lý S.A.L.T. Entertainment của Park Shin Hye cho biết: “Chúng tôi đã quyết định tham gia dự án The Tailor’s office là bởi bộ phim này có 1 nền tảng rất thú vị: quá trình làm ra 1 bộ trang phục dưới thời đại Joseon, cũng như những nhân vật đặc biệt thu hút và những cảnh quay đẹp. Chúng tôi đang có dự định đem tới cho khán giả hình ảnh 1 Park Shin Hye tự nhiên và gần gũi hơn”.
    [​IMG]
    Trong khi đó, Yoo Yeon Suk - anh chàng Chil Bong của Reply 1994 - lại khiêm tốn tiết lộ: “Tôi rất hào hứng với việc được hợp tác cùng 1 đạo diễn hết sức tài năng cũng như các tiền bối mà tôi ngưỡng mộ bấy lâu nay. Đảm nhận vai 1 vị vua quả thật là gánh nặng không nhỏ lên đôi vai của tôi, song tôi sẽ làm tất cả để bộc lộ sức hấp dẫn cho nhân vật của mình. Mong mọi người hãy dõi theo và ủng hộ tôi nhé”.
     
    #1

Chia sẻ trang này