QC Osimhen nổi giận bỏ sút 11m

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tintucmoingay, 28/9/23.

  1. tintucmoingay PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/23
    Tiền đạo Victor Osimhen đã từ bỏ quyền đá 11m của bản thân mình ở trận Napoli thắng Udinese tại vòng 6 Serie A. hãy đến với các thông tin từ
    vegas79 đăng nhập nhé
    Ở màn đấu rạng sáng ngày hôm nay, Napoli được hưởng quả 11m ngay phút 19. Thay vì thực hiện như thường thấy, Osimhen dường như không đá penalty. đảm nhiệm tầm quan trọng này thay tuyển thủ Nigeria là Zielinski (Zielinski đá chiến thắng mở tỉ số trận đấu).

    như vậy, Osimhen đã từ bỏ quyền được ưu ái đá 11m của bản thân ở màn gặp Udinese sau khi anh bị chủ yếu Napoli chế giễu bên trên TikTok. chi tiết, từ thời điểm cách đây 2 ngày, TikTok của đội bóng Italia đã chế một đoạn phim chế nhạo Osimhen, vì chân sút 24 tuổi đá hỏng penalty ở round hoà Bologna tại vòng 5.

    Vì Vì Sao bên trên nên mối quan hệ giữa Osimhen và đội bóng chủ quản rất mệt mỏi. thậm chí là, gia đình thay mặt của Osimhen đã doạ kiện Napoli. Để rõ hơn các tt thì hãy đến với chaoluatv nhé

    trở lại với các diễn biến bao gồm trận đấu giữa Napoli và Udinese, đôi mươi phút sau lúc không đá 11m, Osimhen đã ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho gia chủ (39'). Tính cả pha xé lưới Udinese, Osimhen đã ghi 4 bàn ở 6 round Serie A mùa này. bên cạnh 4 bàn thắng, cựu tiền đạo Lille còn có một xây cất tại Champions League.

    Xem thêm: Man Utd mong đợi Serge Gnabry đến với đội bóng này | ibizaClubPT

    Sau Zieliński & Osimhen, ở những phút 74 & 81, Kvaratskhelia & Simeone ghi thêm 2 bàn nữa giúp Napoli thắng với tỉ số 4-1 chung cuộc. Udinese bao gồm bàn thắng danh dự nhờ pha lập công của Lazar Samardi.

    Với 3 điểm có được trước Udinese, Napoli đã leo lên vị trí thứ 5 trên BXH. Bây Giờ, nhà ĐKVĐ Serie A chỉ từ kém đội đầu bảng Inter Milan 4 điểm (11 so với 15).
     
    #1

Chia sẻ trang này