QC Osimhen gây hấn trên tiktok với Napoli

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tinnhanhthethao, 2/10/23.

  1. tinnhanhthethao PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/9/23
    có vẻ đã “làm lành” với Napoli khi đăng bài bác cam kết tình ái với CLB. Hãy cùng nhau đến với bet69.vn nhé

    vừa mới đây, kênh TikTok của Napoli đã đăng đoạn Clip khắc ghi khoảnh khắc bỏ qua quả 11m của Victor Osimhen ở round CLB này bị Bologna cầm hòa đối kháng. sau đó, tiền đạo thành viên gia đình Nigeria rất giận dữ, cho rằng Gli Azzurri đã cố ý chế nhạo người nhà và dọa sẽ kiện CLB.

    Napoli đã gỡ video clip này ngay lập tức. tuy nhiên, Osimhen đã xóa tất cả thông tin và Hình ảnh tương quan đến CLB bên trên trang Instagram của chính bản thân mình, làm dấy lên nghi ngờ anh sẽ chia ly đội bóng khu vực miền nam Italia.

    tuy nhiên, cách đó ít giờ, Victor Osimhen đã đăng 1 nội dung bài viết trên Twitter với nội dung chống lại những cáo buộc sai sự thật & cam kết mối tình với Napoli.

    Xem thêm: Mario Ballotelli ra mắt tỏa sáng trong trận mở đầu | Diễn đàn SEO chất lượng nhất Việt Nam

    chi tiết cụ thể, Osimhen viết: “Đến TP Naples vào khoảng thời gian 2020 là quyết định tuyệt hảo đối với bên tôi. dân cư tại đây cho bên tôi ít nhiều tình ái & lòng tốt, cần chúng tôi quán triệt phép bất kỳ ai xen vào mối quan hệ này.

    Niềm đam mê bóng đá của dân cư Naples đã truyền lửa cho chúng tôi để thi đấu bởi cả con tim và tâm hồn. và tình yêu giành riêng cho chiếc logo trước ngực cũng sẽ không lay chuyển mọi khi chúng tôi ra sân với niềm tự hào.

    những cáo buộc chống lại Napoli là sai sự thật. bên tôi có khá nhiều anh em là kẻ Naples. Họ đã biến thành 1 phần bên trong gia đình cũng giống như cuộc sống mỗi ngày của mình. Dù vậy, tôi cũng rất biết ơn người dân Nigeria và tất cả mọi cá nhân vì đã ủng hộ và liên tưởng với chúng tôi. Ngoài ra còn có thể đến với tỷ lệ kèo malaysia nhé

    tôi sẽ mãi biết ơn mọi người. Hãy cùng ủng hộ cho việc đoàn kết, tôn trọng & hiểu rõ sâu xa. Forza Napoli”!

    ở kề bên đoạn viết, Victor Osimhen đã ban đầu đăng lại những Bức Ảnh các bạn khoác áo Napoli trên Instagram. trước đó, đội bóng miền nam bộ Italia đã cam đoan video clip được đăng trên TikTok mang ý nghĩa phát minh và vui nhộn thay vì cố tình xúc phạm bất kể ai.

    bên dưới sự cố này, Osimhen đã chơi 2 màn cho Napoli (gặp Udinese & Lecce). Anh đã ghi bàn ở cả 2 round đấu này. mặc dù thế, điều đáng kể là chân sút 24 tuổi đã không nhận nhiệm vụ sút penalty ở ải với Udinese. thành viên thay thế sửa chữa anh bên trên chấm 11m là Piotr Zielinski.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này