News Oppo Reno4 bao nhiêu tiền? Có còn đáng mua năm 2021?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi khoimocdecor, 7/10/21.

  1. khoimocdecor PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/10/21
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Review Oppo Reno4 sau một năm ra mắt có còn đáng mua?
    Sau hơn một năm xuất hiện trên thị trường, hiện tại dòng Oppo Reno đã cho ra mắt những phiên bản mới hơn, nâng cấp hơn so với Oppo Reno4 như là Oppo Reno5, Oppo Reno6. Vậy liệu rằng việc mua một chiếc Oppo Reno4 vào thời điểm bây giờ có là lựa chọn đúng đắn. Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết sản phẩm này ngay dưới đây.

    – Thiết kế của Oppo Reno4

    Điện thoại Reno4 sở hữu một thiết kế khá đẹp mắt và có chút tương đồng với các dòng Oppo Reno5 hay Reno6. Máy có kích thước 159.3 x 74 x 7.8 mm, khá mỏng và đặc biệt là khối lượng 183 gram tạo nên sự cân đối tuyệt vời cho chiếc điện thoại. Cảm giác cầm nắm rất tốt, thoải mái và khi đem theo bên mình chiếc điện thoại giống như một phụ kiện thời trang sang trọng, thời thượng của bạn vậy.
    Toàn thân máy được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa bóng tạo hiệu ứng đẹp mắt, màn hình trước được trang bị một lớp kính công nghệ Gorilla Glass 3. Sản phẩm này có ba tùy chọn màu sắc phù hợp với sở thích của nhiều người cụ thể là màu đen, màu xanh, màu tím.

    – Màn hình Oppo Reno4 hiển thị sắc nét

    Với kích thước màn hình rộng lớn lên đến 6.4 inches và một độ phân giải cao Full HD+, Oppo Reno4 mang đến một trải nghiệm hiển thị cho người dùng vô cùng tuyệt với. Thêm vào đó là công nghệ màn hình AMOLED và độ sáng màn hình 430 nits cho hình ảnh hiển thị sắc nét ngay cả dưới ánh sáng ngoài trời.
     
    #1

Chia sẻ trang này