QC Onana tuyên bố sẵn sàng không trở về nước để cống hiến cho MU

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tintucmoingay, 6/10/23.

  1. tintucmoingay PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/23
    Thủ thành Andre Onana đang quan tâm đến không tranh tài tại AFCON 2023, trong màu áo ĐT Cameroon, để toàn tâm toàn ý cho Man Utd. Đến với chúng tôi tại vegas79 nhé

    Ở ngày hè vừa mới đây, Andre Onana đã gia nhập M.U từ Inter Milan với giá khoảng tầm 47 triệu bảng. Thủ thành người trong gia đình Cameroon thay thế sửa chữa David De Gea, trở thành sự lựa chọn số 1 trong những khung gỗ của HLV Erik Ten Hag.

    mặc dù vậy, Onana đang mở màn rất tuyệt vọng trong màu áo bắt đầu. Thủ môn 27 tuổi thường xuyên bận bịu các sai lạc nghiêm trọng. Ở cuộc đọ sức với Galatasaray vừa qua, anh đã chuyền hỏng gian nguy trong tầm cấm, dẫn đến tấm thẻ đỏ của anh em Casemiro. Chơi thiếu người trong gia đình, M.U không còn tại vị & nhận thất bại 2-3 ngay trên sân nhà.

    Xem thêm: NHM bất ngờ khi Messi được đề cử cầu thủ hay nhất MLS dù mới chỉ thi đấu | Diễn đàn SEO chất lượng nhất Việt Nam

    Khi chưa để lại ẩn ấn, Andre Onana hoàn toàn có thể bắt buộc tạm chia tay M.U trong một tháng để quay lại ĐT Cameroon thi đấu tại AFCON 2023, ra mắt vào thời điểm tháng một tới.

    dẫu thế, theo ESPN, Onana không muốn bỏ lỡ 1 tháng trong mùa giải đầu tiên ở Old Trafford. Anh ao ước toàn tâm toàn ý cho M.U & đang cân nhắc tráng lệ và trang nghiêm Việc không đồng ý đáp ứng ĐT Cameroon tại AFCON 2023.

    về mình, M.U được cho là sẽ không còn can thiệp vào ra quyết định của Onana nếu anh đưa ra quyết định đại diện cho nước nhà của chính mình tại 1 giải đấu lớn. chính vì như thế, cựu thủ môn Ajax sẽ tự đàm đạo điều này với các quan chức của LĐBĐ Cameroon trong những tuần tới. Ngoài ra chúng ta hãy cùng nhau đến với ty le keo nhé

    Andre Onana chào làng ĐT Cameroon vào 2016. cho đến bây giờ, anh đã ra sân 35 ải cho ĐTQG. trước đây, ở VCK World Cup 2022, Onana đã rời Cameroon giữa chừng vì mâu thuẫn với HLV Rigobert tuy nhiên. kế tiếp, nhà bạn gác đến này đã có phát ngôn giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế vào ngày 23/12/2022.

    mặc dù thế, bên dưới áp lực đè nén từ chính phủ & LĐBĐ Cameroon, Onana đã đồng ý góp mặt trong ải đấu đưa ra quyết định vòng sơ loại AFCON trong tháng 9 với ĐT Burundi. tiếp đến, Cameroon đã giành thắng lợi 3-0, qua đó chấp nhận giành vé tham dự giải đấu lớn nhất châu Phi.
     
    #1

Chia sẻ trang này