Thảo luận Nutrilite amway là lựa chọn hàng đầu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trannam2016, 12/11/15.

  1. trannam2016 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/12/14
    Đa số người ở Việt Nam đều gặp vấn đề về dinh dưỡng và chậm phát triển vậy lý do là vì đâu, làm sao để có thể bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng dành cho mọi người. Sự ra đời của nutrilite amway tại Việt Nam giúp giải quyết vấn đề này. Dòng sản phẩm chuyên cung cấp dinh dưỡng và chất cần thiết cho cơ thể.

    NUTRILITE là nhãn hiệu sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất duy nhất trên toàn cầu có quy trình trồng trọt, thu hoạch và sản xuất trên chính những trang trại hữu cơ được chứng nhận đảm bảo nguồn dưỡng chất thực vật tinh túy nhất, an toàn, chất lượng cao và đáng tin cậy.

    [​IMG]
    Nutrilite amway có tốt không?

    NUTRILITE – Tinh hoa từ khoa học, tinh túy từ thiên nhiên

    Những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng độc quyền của NUTRILITE là sự kết hợp tinh hoa từ khoa học, tinh túy từ thiên nhiên, giúp bạn đạt được sức khỏe tối ưu.

    Tinh hoa từ Khoa Học: các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng NUTRILITE là kết quả của những công trình nghiên cứu khoa học, được sản xuất với quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nhằm đem đến cho bạn các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng tốt nhất.

    NUTRILITE đem đến giải pháp để bù đắp lượng dinh dưỡng thiếu hụt mỗi ngày bằng chương trình bổ sung dinh dưỡng với các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng NUTRILITE.

    Dòng sản phẩm protein amway giúp cung cấp đầy đủ vitamin, khoáng chất, dưỡng chất đầy đủ cho người sử dụng. Đặc biệt tốt cho người tập luyện thể thao, vì giúp tăng cơ vô cùng hiệu quả.


    Tại sao phải bổ sung dinh dưỡng

    Chất lượng chất dinh dưỡng sẽ tác động đến chất lượng cuộc sống của bạn. Cơ thể cần được cung cấp nguồn dinh dưỡng cân bằng để duy trì các chức năng về thể chất lẫn tinh thần cũng như giúp hình thành các tế bào mới.

    Thông thường, cách lý tưởng nhất để cung cấp cho cơ thể những vitamin và khoáng chất thiết yếu là áp dụng chế độ ăn cân bằng và sử dụng đa dạng các loại thực phẩm bao gồm chất bột đường, chất béo và chất đạm.

    Theo Tổ chức Y tế Thế Giới khuyến nghị mỗi ngày cần ăn 5-9 khẩu phẩn (400g) các loại trái cây và rau củ. Tuy nhiên, gần 75% dân số trên thế giới không đáp ứng được yêu cầu trên. Hơn nữa, rất khó để đảm bảo khẩu phần ăn mỗi ngày đều có đầy đủ các màu sắc và sự đa dạng chủng loại trái cây và rau củ.

    Thêm vào đó, nhiều loại thực phẩm có thể bị giảm giá trị dinh dưỡng trong quá trình vận chuyển từ nơi trồng trọt đến tay người tiêu dùng và trong quá trình chế biến. Nhu cầu về ăn uống thay đổi khi cơ thể chúng ta chuyển từ giai đoạn thơ ấu đến trưởng thành. Thêm vào đó, trạng thái lo âu, căng thẳng, mất ngủ, thai nghén và làm việc quá sức cũng ảnh hưởng đến nhu cầu dinh dưỡng của bạn. Do đó, chúng ta không thể khẳng định liệu chế độ ăn uống của chúng ta đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cơ thể hay chưa.
    [​IMG]
    Vì sao nên lựa chọn Nutrilite amway.

    Chính những lý do này khiến chúng ta cần xem xét đến việc bổ sung dinh dưỡng.

    * Tại sao cần những dưỡng chất thực vật (Phytonutrients)?

    Trong tiếng Hy Lạp, Phyto nghĩa là Thực Vật và Nutrients nghĩa là hợp chất khởi nguồn sự sống.

    Phytonutrients là những dưỡng chất thực vật được tìm thấy trong trái cây và rau củ. Chúng tạo ra màu sắc cho thực vật và bảo vệ chúng khỏi những tác động xấu từ môi trường.

    Phytonutrients cung cấp nhiều lợi ích cho sức khỏe của mắt, tim mạch, xương khớp, hỗ trợ tiêu hóa cũng như chức năng não bộ.
    Mua sản phẩm nutrilite amway ở đâu?

    Cam kết của chúng tôi :

    Hoàn tiền 100 % nếu không phải hàng chính hãng của amway và không đầy đủ tem nhãn mác hạn sử dụng dài nhất

    Có thể đổi sản phẩm khác trong vòng 7 ngày

    Nhận được hàng mới thanh toán tiền

    Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để nắm bắt cơ hội sử dụng sản phẩm tuyệt vời này với giá cả hợp lý nhất. Sản phẩm bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng vitamin giúp bạn làm đẹp tăng cường sức khỏe ,
     
    #1

Chia sẻ trang này