News Nuclear Football – Gaming PC trong 1 mẫu vali

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 29/3/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Trên thị phần với hồ hết gaming laptop mang hiệu năng tương đương mang Nuclear Football, nhưng người tạo ra nó muốn một trải nghiệm sở hữu màn hình to hơn nhưng mà tiết kiệm hơn so sở hữu laptop tương đương. Nghĩ là khiến, anh ta gắn 1 hệ thống PC mang tản nhiệt nước vào trong 1 vali Pelican 1525. Giờ đây, nó là 1 dàn PC gaming lưu động giúp bạn tiêu khiển khi mà vận động.

    Gaming PC trong 1 loại va li

    không giống như va li hạt nhân của tổng thống Hoa Kỳ, cái va li Nuclear Football (tạm dịch: Bóng đá nguyên tử) chỉ có thể cho nổ bom nguyên tử trong game Fallout 76 hơn là điều khiển 1 quả ở trong thế giới thực. Người tạo ra nó, sở hữu mẫu tên “thegarbz” trên Reddit, nhắc rất rõ về việc tại sao lộ trình vận động của anh đấy dẫn tới việc tạo ra dàn PC thửa này.

    >>> Xem thêm: ThinkSystem SR850

    Bên trong Nuclear Football là vi xử lí AMD Ryzen 5 2600 cặp sở hữu card đồ hoạ Nvidia RTX 2070 Super FE, cùng có đó là 16GB RAM, hồ hết được gắn trên mainboard Gigabyte B450-i Aorus Pro Wifi. Cỗ máy này tiêu dùng ổ cứng NVMe 256GB và dù rằng với vẻ tương đối ít nhưng chủ sở hữu của nó không hề là con nghiện game nên sẽ chỉ sở hữu vài game được cài trên đấy tại 1 thời điểm mà thôi.

    Cấp điện cho dàn máy là PSU của Corsair SF600, đông đảo linh kiện được nhét trong một ko gian hạn hẹp là vali nên cần sắp đặt tản nhiệt phải thật thấp. Nhiệt lượng của dàn máy được xử lí bởi một hệ thống tản nhiệt nước có linh kiện tới từ Alphacool, Noctua và EKWB. Cộng mang ấy là 1 controller điều khiển quạt mang màn hình hiển thị nhiệt độ.

    >>> Xem thêm: mua thinksystem sr650



    Màn hình tiêu dùng trong dàn máy này là Dell-23 inch, được lựa chọn sau lúc cân kể 45 màn hình khác bởi viền mỏng, cạnh được cắt vát và nút bấm ở phía trước. Màn hình được gắn vào mặt trên của vali nên nó sẽ được mở ra như là một dòng laptop.

    đương nhiên phía trên gắn màn hình và phía dưới gắn linh kiện thì ko còn chỗ để nhồi nhét thêm bàn phím, tuy nhiên, mặt trước của vali sở hữu phần nhiều cổng kết nối để kết nối có đa số phụ kiện, bao gồm cả VR headset.

    có trọng lượng 12.1 kg, Nuclear Football bị ngừng phải để trên bàn tiêu dùng, tính di động của vật dụng cũng bị ảnh hưởng phổ biến vì ko có pin tích hợp. Ngoài ra, ngoài mặt này rất nhân tiện để xách đi vòng quanh, tuyệt hơn nữa, nó sở hữu sự cởi mở cho việc nâng cấp, thay thế linh kiện của nền tảng PC.

    >>> Xem thêm: máy sr550 giá bn
     
    #1

Chia sẻ trang này