News Novo 10 Captain- Đứng đầu máy tính bảng giá rẻ

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi laptopgiahuy, 7/1/16.

  1. laptopgiahuy PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/1/16
    Màn hình cảm ứng 10.1 inch, bộ xử lý Quad-core 1.5 Ghz, RAM 2G, … Cấu hình trên đầy đủ sức đáp ứng mọi yêu cầu giải trí thì nghe nhạc, điểm phim, lướt web hoặc những việc làm nơi làm việc cơ bản đối với một mẫu máy tính bảng. tuy vậy liệu bạn có rất tin được khi giá của chiếc tablet ấy chỉ thì chưa tới ba triệu đồng?
    [​IMG]
    Đó như Novo 10 Captain, một hàng hóa của hãng cung cấp Ainol. Một trong nhiều nhà cung cấp Trung Quốc hiếm hoi sở hữu sản phẩm công nghệ tồn tại được ở thị trường gắt gao như Châu Âu và Mỹ. Và một trong các lý bởi sản phẩm này được mang chiếc tên Captain không những do sự dữ dội trong thiết kế cũng là cấu hình của mình, mà còn bởi đây chính là sản phẩm được Ainol kỳ vọng sẽ mở đường và dẫn đầu trong thị phần máy vi tính bảng giá rẻ .

    Ainol - Hãng cung cấp máy tính bảng tuyệt vời Trung Quốc
    laptop bảng Trung Quốc luôn nhắm tới thị phần người tiêu dùng thu nhập rẻ . Khi nhiều hàng hóa này được tải vô Việt Nam, thị phần đó còn chẳng bước ngoặt . Đối với học viên và người lao động thu nhập rẻ ở nước ta, nhu cầu giải trí di động còn cực kì cao ráo . Tuy vậy đối với các mặt hàng từ Trung Quốc vẫn còn các nghi ngờ và không có thiện cảm .

    Ainol như một trong nhiều nhà cung cấp Trung Quốc hiếm hoi có rất sản phẩm công nghệ tồn tại được ở sàn giao dịch Châu Âu và Mỹ. không gian mà nhu cầu công nghệ luôn được đặt lên tuyệt vời . Chính vì thế nhiều tiêu chuẩn được đặt ra đối với những hàng hóa này cực kỳ gắt gao. Với việc có vẻ tồn tại và được xem là được thương hiệu của mình tại sàn giao dịch Âu Mỹ, Ainol đã cho thấy mình đầy đủ sức tạo nên các sản phẩm khiến hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất tại Việt Nam.

    thiết kế mạnh mẽ , tiên tiến
    vẫn giữ đúng xu thế gọn nhẹ từ các người anh em máy tính bảng Novo khác . Kích thước 22.5x15x0.65 cm cùng với trọng lượng 669g, một kích thước chỉ tương đương với một quyển sách mỏng. còn thì một may đơn giản , song sự ứng dụng tinh tế giữ 2 màu đen và nâu đỏ đã làm cho cho chiếc tablet novo captain lót phần mạnh mẽ trong thiết kế .
    [​IMG]
    Ainol Novo 10 Captain còn sở hữu 3 phím vật lý ở cạnh trên và những cổng kết nối trên cùng một cạnh bên như các dòng máy tính bảng Novo không giống . Máy sở hữu trợ giúp cổng kết nối mini USB, HDMI, Jack 3 .5 mm, khe thẻ nhớ. các cổng thông thường đủ tốc độ kết nối với các thiết bị công nghệ mới nhất không giống .

    kinh nghiệm nghe điểm
    Captain Sở hữu màn hình IPS với độ phân giải 1920x1200pixel kết hợp với chip quần áo họa GPU Quad-core 3D GC1000 Plus có cơ chế khủ rang cưa, đạt khả năng 44 triệu đa giá và 1,6 tỷ pixel mỗi giây. Sự ứng dụng mang đến gửi người sử dụng một màn hình mô tả rõ ràng nét, đặc sắc , thích hợp hiệu cho nhiều vận động giải trí cũng thì công việc .
    [​IMG]
    2 mẫu camera phía trước và sau với độ phân giải lần lượt VGA và 2MP. Người sử dụng có thể dễ dàng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong đời sống cũng là dễ chịu thực hiện các cuộc gọi video từ các ứng dụng là Viber, Skype,…

    Hiệu năng mạnh mẽ
    Nếu phần nghe điểm vừa đầy đủ làm chúng ta hài lòng là phần hiệu năng của Novo 10 Captain sẽ làm bạn phải ngạc nhiên . chuẩn bị bộ vi xử lý Quad Core Cortex A9 1.5GHz nhân trang phục họa Mali 400, RAM 2GB với công nghệ DDR3. hết các chiến binh nhắc trên phải được nhận nguồn năng số lượng từ dung số lượng pin cực khủng lên đến 10.000mAh.
    [​IMG]
    Với từng ấy chuẩn bị , “Người đội trưởng” của hãng Ainol đầy đủ sức mục đích kéo nhiều game 3D “nặng nề”. mặt khác , nhu cầu kinh nghiệm người dùng càng được tăng thêm với các hổ trợ kết nối không giống như HDMI, GPS. Cùng các kết nối quen thuộc thì Wifi, Bluetooth. không chỉ dừng ở đó, cổng micro USB hỗ trợ kết nối OTG, chúng ta hoàn toàn có lẽ kết nối Captain với USB 3G để luôn giữ được kết nối internet 24/7.

    Kết luận
    Với nhiều thông số kỹ thuật cũng thì tính năng nhắc trên, ắc hẳn ai cũng có tác dụng cảm thấy kinh ngạc với mức giá của chiếc máy vi tính bảng này. Novo 10 Captain chắc chắn đầy đủ từ mặt thiết kế , trải nghiệm cho đến sức mạnh hiệu năng đối với người dùng phân khúc phổ thông. Một mẫu tablet giá rẻ đáng để mua .
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này