News Nokia Lumia 630 2 sim tiện lợi, sóng khỏe

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi thaithienthan, 19/8/14.

  1. thaithienthan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/14
    Nokia Lumia 630 hai SIM sẵn sàng kết nối suốt cả ngày

    Nhờ chạy phiên bản Windows Phone mới, Nokia Lumia 630 sẽ là thiết bị đi tiên phong của dòng điện thoại hai SIM thông minh, hỗ trợ các phím chuyển đổi SIM ảo giúp cho việc chuyển đổi qua lại các SIM dễ dàng hơn. Giờ đây, bạn có thể bật tính năng chờ cuộc gọi và chuyển tiếp cuộc gọi giữa hai SIM, qua đó quản lý cước điện thoại và các kết nối xã hội dễ dàng hơn bao giờ hết.

    [​IMG]


    Ngoài ra, máy còn các kết nối thông dụng như Wifi, 3G, Bluetooth 4.0, A-GPS, GLONASS, Micro USB, jack cắm tai nghe 3.5mm.
    Dung lượng pin

    Pin 1830mAh có thể tháo rời của Lumia 630 chắc hẳn cho thời gian hoạt động của lâu hơn pin 1300mAh của Lumia 620. Nokia rất quan tâm đến người dùng khi tính toán tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ và công khai những con số mà mọi người dùng đều quan tâm.

    Theo đó, Nokia khẳng định rằng máy có thể đàm thoại hơn 16 giờ ở chế độ 2G và 13 giờ đối với 3G. Thời gian vào Wifi là 9 giờ trước khi cạn pin. Thời gian phát video tối đa là 7 giờ, là khoảng thời gian cho bạn có thể xem hết hơn một phần ba bộ phim Man from the Stars hay xem liên tục hai phim hành động Captain America và Dị biệt.
    Tóm lại:

    Có cấu hình khá ổn và mượt, camera tầm trung, màn hình lớn hơn để mang tới nhiều trải nghiệm thú vị hơn và hỗ trợ 2 SIM thông minh nhưng điểm nổi bật nhất là Lumia 630 chạy hệ điều hành Windows Phone 8.1 ngay từ khi mới ra mắt. Hãy tận hưởng những tính năng mới nhất và tốt nhất trên Nokia Lumia 630.
     
    #1
  2. thaithienthan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/14
    Điện thoại Nokia Lumia 630 tiện lợi
     
    #2

Chia sẻ trang này