Nokia Lumia 525 chính hãng giá 3,5 triệu đồng

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi maylamkemtuoivt, 13/12/13.

  1. maylamkemtuoivt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/12/13
    Lumia 525 chính hãng sẽ lên kệ trong 3 ngày nữa, đi kèm gói bảo hiểm rơi vỡ hoặc dính nước trị giá 7 triệu đồng trong 12 tháng.

    Nokia Việt Nam vừa chính thức công bố bán ra chiếc smartphone giá rẻ Lumia 525 - phiên bản kế nhiệm của Lumia 520 - với giá 3,5 triệu đồng, đi kèm gói bảo hiểm tổn thất bất ngờ do rơi vỡ hoặc dính nước của AIG trị giá 7 triệu đồng trong thời gian 12 tháng kể từ khi mua máy.

    [​IMG]

    Ngoài việc kế thừa những đặc điểm được ưa chuộng ở Lumia 520 như chip Qualcomm Snapdragon S4 lõi kép, màn hình 4 inch, camera 5 megapixel, Nokia Lumia 525 còn được cập nhật bản Nokia Lumia Black, tích hợp RAM 1GB, bản đồ Here Maps và dịch vụ nghe nhạc trực tuyến miễn phí Nokia MixRadio.

    Camera 5 megapixel của Lumia 525 cũng sẽ được tích hợp luôn ứng dụng Smart Camera, cho phép người dùng có thể dễ dàng thao tác chỉnh sửa ảnh với nhiều hiệu ứng lạ mắt, chụp chuỗi chuyển động, xóa đối tượng không mong muốn, tạo ảnh động bằng Cinemagraph.

    Đặc biệt, ứng dụng Nokia MixRadio phiên bản mới nhất được tích hợp sẵn trên máy, người dùng có thể thưởng thức những bản nhạc miễn phí, tải về máy dưới dạng album yêu thích và tùy chỉnh danh sách chơi nhạc với tính năng Play Me. Bên cạnh đó, Lumia 525 cũng sẽ được tích hợp sẵn các ứng dụng mới nhất cho nền tảng Windows Phone 8 như Instagram, Vine và Halo.

    Lumia 525 sẽ được bán ra tại Việt Nam với 4 phiên bản màu sắc, bao gồm trắng, đen, cam glossy và vàng.

    Thành Duy
     
    #1

Chia sẻ trang này