QC Nội thất gỗ cho biệt thự đẹp và nhà xinh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhlam1793, 15/10/16.

  1. thanhlam1793 PageRank 1 Member

    Nội thất gỗ rất thịnh hành ở những thập niên trước và xu hướng đó đang trở lại, đặc biệt là ở các biet thu dep. Nội thất gỗ sẽ mang đến cho căn nhà hay biet thu dep của bạn một phong cách lãng mạn, mộc mạc, dân dã và chan hòa với thiên nhiên.

    Sẽ rất sai lầm nếu bạn có suy nghĩ rằng, để có được căn nhà sử dụng nội thất mộc mạc đúng nghĩa thì cần có một không gian yên bình ở nông thôn hay vùng ngoại ô.

    [​IMG]

    Không gian của căn phòng với gỗ đóng vai trò chủ đạo. Tất cả những chi tiết khác sẽ bị chi phối bởi màu sắc của nó, đó là lí do bạn không nên trang trí thêm những chi tiết rườm rà hay dư thừa. Do đặc thù của tổng thể là gần gũi với thiên nhiên, nên bạn ưu tiên không gian cho ban công và cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà. Bạn sẽ có những buổi sáng yên bình ở đây, ngồi bên chiếc bàn gỗ đơn giản, thưởng thức những cơn gió mát rượi của thiên nhiên đem lại cho chúng ta. Phòng khách thì hãy thiết kế theo phong cách tối giản. Bàn ghế mộc mạc , đơn giản. Những chiếc tủ gỗ theo phong cách cổ điển. Sẽ độc đáo nếu thêm chiếc đồng hồ khung gỗ giả cổ, cùng một tủ sách gỗ án ngự một mặt tường. Tường ốp gỗ trung tính cùng sàn gỗ đồng màu.

    [​IMG]

    Tiếp đến, bạn thử tưởng tượng về phòng ngủ của bạn được trang trí nội thất mộc. Là không gian riêng, bạn có quyền chọn cho mình những thứ bạn thích để giấc ngủ bạn sâu hơn. Chăn, ga, gối là cả một sự tinh tế trong việc tôn trọng không gian nha xinh nếu bạn biết phối màu đúng với tư tưởng thiết kế ban đầu. Đừng chọn những gam màu chói hay quá lạnh. Cũng đừng chọn những họa tiết hoang dã kiểu châu Phi hay họa tiết đồ thổ cẩm. Lụa màu nâu, màu cà phê sữa hoặc màu kem là lựa chọn thích đáng. Và đừng treo quá nhiều tranh trên tường làm mất đi vẻ đẹp vốn có của nó.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phòng ăn và bếp là nơi cả gia đình quây quần bên nhau dùng những bữa tối ấm cúng và tận hưởng một phòng ăn đậm tính nghệ thuật, thì đây là những điều cần nhớ: tất cả những điểm nhấn về gỗ sẽ được tập trung ở đây từ bàn ăn, tủ bếp, sàn bếp, sàn nhà, cửa sổ. Với phòng ăn và bàn ăn phải rộng, để hợp với không gian tụ tập. Có nhiều lựa chọn về ghế nhưng ưu tiên ghế không tay vịn để xóa khoảng cách và linh hoạt trong sắp xếp. Hãy lấy đi tất cả các bóng đèn màu trắng công nghiệp và thay thế bằng những bóng đèn vàng ấm áp, gần gũi. Đương nhiên, đèn là một lưu ý đặc biệt được bố trí rất nghệ thuật chứ không đơn thuần chỉ là công cụ chiếu sáng. Và hãy tinh tế khi đặt thêm ở phòng ăn một tấm bảng gỗ mà ở đó, là nơi bạn ghi tên những món ăn của bạn trong ngày.

    Nội thất gỗ đang sử dụng rất phổ biến ở các mau biet thu dep.
     
    #1

Chia sẻ trang này