News Nỗi lo của Apple về tình trạng nhái iPhone 6

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbk77, 15/7/14.

  1. toanbk77 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    Không ai có thể phủ nhận mức độ lan tỏa mạnh mẽ của của thương hiệu Apple trên toàn thế giới. Nhưng cũng chính điều này đang khiến Apple phải lo lắng khi các sản phẩm của mình liên tục bị làm giả, làm nhái thiết kế để bán ra thị trường chỉ với giá của một chiếc smarphone tầm trung. Mới đây nhất, một nhà sản xuất Trung Quốc đã làm nhái mẫu iphone 6 theo những hình ảnh bị rỏ rỉ trên mạng. Điều này thực sự gây ra những quan ngại sâu sắc cho Apple bởi mẫu mã thì ăn cắp của hãng nhưng chất lượng thì có thể chưa bằng một chiếc smartphone giá rẻ.


    [​IMG]

    Theo những thông tin trên mạng cho thấy, chiếc iphone nhái này cũng có màn hình 4,7 inch, to hơn so với iphone 5s và giao diện iOS giống như tin đồn. Kích thước iphone 6 nhái tương đương các dòngdien thoai android cao cấp như Samsung Galaxy S3. Không có thông tin nào cho biết mâu iphone này vân dùng chip lõi kép hãy là một chiếc smartphone lõi tứbởi theo thông tin của Apple thì iphone 6 vẫn sử dụng chip lõi kép.

    Theo hình ảnh mẫu thiết kế iphone nhái trên mạng thì máy có vẻ ngoài khá giống iphone 6, mặt sau cũng được những thông số như hàng thật. Tuy nhiên, một số chi tiết của máy về cơ bản vẫn chưa sắc nét, tinh tế, thậm chí là khá thô, chỉ cần tinh ý một chút là nhận ra. Tốt nhất nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm của thương hiệu này mà không có đủ điều kiện thì có thể mua lại máy cũ hoặc chuyển qua dùng dòng iphone C – dòng điện thoại giá rẻ nhất của Apple.


    [​IMG]

    Có lẽ Apple đang khá lo lắng khi sản phẩm của mình dù chưa giới thiệu nhưng đã bị làm nhái. Tất nhiên, với tầm ảnh hưởng của mình, với những người hâm mộ iphone thì điều này có lẽ sẽ không ảnh hưởng gì nhiều đến doanh số khi sản phẩm này lên kệ bởi xét cho cùng nhái vẫn là nhái.
     
    #1

Chia sẻ trang này