News Nội dung trong classbook có đáng tin cậy

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi muamuathu12, 3/11/15.

  1. muamuathu12 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/10/15
    Sự xuất hiện của sách điện tử giúp cho ngành giáo dục bước tới một cuộc cách mạng mới về công nghệ. Sách điện tử nâng cao chất lượng dạy và học của giáo viên cũng như các em học sinh.

    Không cần phải mang nhiều sách vở và dụng cụ học tập nữa. Bạn có thể giữ các vật liệu lớp học của bạn trên classbook, và truy cập chúng với một số thiết bị. Từ một máy tính đến máy tính bảng đến điện thoại di động của bạn, bạn có thể truy cập sách của bạn trên đường đi và về lịch trình của riêng bạn. Chỉ cần cài phần mềm classbook là bạn có thể sở hữu toàn bộ tính năng ưu việt trên.
    Tất cả của chính nó, một lợi ích này làm sách điện tử định dạng ưa thích của nhiều học sinh. Đã bao nhiêu lần bạn quét tất cả các trang trong một chương tìm kiếm một câu trả lời nhanh? Chức năng này của sách điện tử classbook làm cho họ rất thuận tiện khi nói đến việc học tập và hoàn thành bài tập về nhà. Plus, bạn có thể đánh dấu trang và ghi chép giống như trong sách giáo khoa truyền thống.
    [​IMG]
    Sách điện tử không những chỉ nổi bật ưu điểm về nội dung mà phần cứng của sách điện tử cũng nổi bật không kém. Phần cứng của sách điện tử được thiết kế với vỏ nhựa kết hợp với sắt giúp tăng độ bền của máy do các em học sinh hay mải chơi và bất cẩn có thể làm rơi. Ngoài ra chúng tôi còn tặng kèm bao da trị giá 500.000 cho mỗi sản phẩm sách điện tử để có thể bảo vệ máy một cách tốt nhất.
    Đối với bậc phụ huynh học sinh. Classbook giúp phụ huynh có thể học tập cùng các con, và quản lý việc học tập của các con một cách tốt nhất. Ngoài ra phụ huynh có thể liên lạc thường xuyên với nhà trường thông qua sổ liên lạc điện tử. Đây là công nghệ mới trong giáo dục hiện nay.
    [​IMG]
    Lợi ích không thể phủ nhận những lợi ích mà sách điện tử hay đem lại như giúp các em học sinh có được hiệu quả cao hơn trong học tập và phần nào giúp các em có được niềm vui trong học tập hơn trước. Nâng cáo được chất lượng học tập cũng như kết quả tốt nghiệp (theo nghiên cứu) của các trường trung học.
    SmartViet là đại lý nhà cung cấp sản phẩm sách điện tử và hàng nghìn sản phẩm khác trên thị trường toàn quốc. Truy cập website:vuabanle.vn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt hàng ngay với chúng tôi. Hoặc bạn có thể liên hệ tới số máy: 0462691411 hoặc 0932 221 285 để nhận được tư vấn và hỗ trợ từ phía nhân viên của chúng tôi.
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này