Nội dung tiêu cực hay tích cực - Điều gì tốt hơn?

Thảo luận trong 'SEO nội dung' bắt đầu bởi talkingtom, 9/6/15.

  1. talkingtom PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    (Thegioiseo) - Điều gì làm bạn nhắp chuột nhiều hơn? Những cách tồi tệ nhất bạn có thể thất bại trong nghiên cứu thị trường hoặc 10 điều thực tế của nghiên cứu thị trường bạn nên sử dụng ngày nay.

    Những tâm lý đằng sau nội dung tốt của trang web tốt.

    Về cơ bản, nội dung có cả mặt tích cực và tiêu cực, mỗi mặt của nội dung đều ảnh hưởng trực tiếp đến độc giả. Bạn có thể nghĩ về ảnh hưởng này từ viễn cảnh của ai đó đang giao tiếp khuyến khích mọi người. Con người biết rằng khi bạn đang cố gắng lắng nghe những khán giả của mình một cách nghiêm túc, bạn có thể đánh thức họ đi tới hành động hoặc khuyến khích họ làm những điều tích cực.

    Với nội dung sản xuất của bạn, nội dung đó có thể đưa người đọc tới hành động hoặc đưa cho họ nỗi lo lắng điều gì bạn nói họ nên làm.
    [​IMG]
    Sự thúc đẩy của khoa học

    Sự tăng cường tích cực của tâm lý học đã trở nên phổ biến và là một phần chủ yếu trong chương trình học của các trường. Nếu bạn chưa từng nghe về sự giống nhau về cà rốt và cây gậy, sau đó những điều thú vị này đã được tổng kết. Điều gì là sự tăng cường động cơ người dùng có phải bằng việc dụ dỗ họ những thứ ngoài khả năng của họ vì vậy họ cố gắng đạt được nó ?. Đó thật là hữu ích với một phương pháp đúng, nhưng không phải ai cũng làm tốt công việc này.

    Ngoài ra các kiểu tâm lý liên quan đến sự phát triển tiêu cực được dẫn chứng bởi sự tương tự giữa đàn gia súc và một con bò . Cái gì sẽ xảy ra nếu vài thứ không được làm hoặc hoàn thành là nhân tố thúc đẩy nỗi sợ hãi. Rất nhiều nơi cha mẹ đã nhận con nuôi để gia tăng trẻ nhỏ.Điều đó dẫn đến sự đông dân, nhưng không phải với tất cả mọi người. Bởi vì chúng ta là con người biết rằng cách tốt nhất để nhận ai đó làm cái gì thì thường đưa ra sự trao đổi. Đó là tiền đề đằng sau công việc bạn đang làm. Bạn dành thời gian làm việc, đang làm những nhiệm vụ cho chủ của bạn, họ trả bạn tiền. Bộ não thường làm việc trong hệ thống được kích thích. Một ví dụ điển hình cho hành vi này là ngành công nghiệp phát triển video trò chơi.Trong những trò chơi, người chơi được ưu đãi với những giải thường để được khuyến khích chơi nhiều hơn ở những lần tiếp theo.

    Bộ não được đánh thức ở cách đưa ra lý do để lấy giải thưởng.Chúng ta có thể bỏ qua cách cư xử và những sự thúc đẩy truyền thống để ép buộc cá nhân làm một điều gì bởi sự đe dọa hoặc lời hứa mất đi một thứ gì họ yêu quý. Trong rất nhiều tiểu thuyết được viết ra đây là trường hợp của chuyến đi của các vị anh hùng. Cảm xúc rất phức tạp với những sự thúc đẩy và bằng cách khai thác chúng ta có thể kiểm soát và cho phép chúng ta thúc đẩy khách giả ở cả mặt tích cực và tiêu cực.

    Nghệ thuật làm cho khách giả thích bạn

    Nói chung, nội dung tốt nhận được kết quả. Mọi người có xu hướng lắng nghe một ai đó nhiều hơn nếu họ thích chúng.Những công việc nào tốt nhất cho trẻ em đã trở thành một phần thiết yếu trong việc tích cực tăng cường dạy chúng. Với người lớn, có lợi nhiều hơn từ việc phát triển tích cực bởi nó loại bỏ những suy nghĩ chỉ trích học cách đối với những cảm xúc tích cực của khách giả thích bạn.Những cảm xúc tích cực đưa tới mọi người sự chắc chắn. Một trong những hệ thống trường học thành công nhất trên thế giới (Phần Lan) đã chỉ những lợi ích trong việc tăng cường những cảm xúc tích cực trong trẻ em. Điều đó không thật sự khác biệt ở người lớn .

    Chủ đề tích cực được xây dựng xung quanh những ý kiến làm cho mọi người thích bạn và những điều bạn đang nói.Bạn không được làm mất lòng và không được khiêu khích trắng trợn.Bạn lôi cuốn họ ở bản năng nhiều hơn. Bạn cố gắng đưa ra lý do và xem xét giải quyết hợp lý vấn đề của họ và cung cấp cho họ những lựa chọn có thể. Những phản ứng của cảm xúc cũng là một phần nội dụng tích cực của nghiên cứu thị trường, thường liên quan đến cảm xúc tích cực như sự hoàn thành và niềm vui. Tất cả là chiến thuật được viết ra với sự đáng khâm phục. Tuy nhiên, đó là mặt khác của vấn đề.

    Chủ đề tiêu cực chưa từng tốt?

    Mặc dù trên thực tế đó là nội dung tiêu cực nó có thể có khá nhiều ảnh hưởng tích cực tới người đọc của bạn. Một ví dụ tôi đăng với tiêu đề “Lời khuyên xấu nhất tôi chưa từng nghe trong chủ đề nghiên cứu thị trường’’. Mẩu tin đặc biệt này có thể khai thác đã có hơn 6 ngàn ý kiến, thu hút phương tiện truyền thông đại chúng, phản hồi, thư tín. Đó là sức mạnh của nội dung tiêu cực.

    Sử dụng những từ ngữ tiêu cực theo thứ tự sắp hàng như: Xấu, kinh khủng thậm chí thảm họa đưa tới trước cửa hàng giặt là bẩn hoặc những nơi khác. Đó thường là những thứ bạn không hi vọng nghe từ một ai đó đang khuyến khích bạn.

    Nội dung tiêu cực thông qua việc suy nghĩ cao hơn mà mục đích của nội dung tích cực tập trung nhiều hơn ở phản ứng của cảm xúc ở chủ đề đưa đến. Nó kết nối những cảm xúc bởi trực tiếp khán giả có thể trực tiếp làm một vài thứ và chi phối trực tiếp cảm xúc như sợi hãi,xấu hổ. Những cảm xúc này cơ bản hơn nội dung tích cực khơi gợi và họ có thể căng thẳng, đôi khi đưa người sử dụng làm những thứ cá nhân anh hoặc cô ấy chưa từng suy nghĩ. Nội dung tiêu cực có thể tốt hơn nội dung tích cực trong những trường hợp đúng.

    Phát triển nội dung xung quanh cảm xúc tích cực và tiêu cực

    Chúng ta có thể nhìn thấy cách nội dung tích cực và tiêu cực đi vào cảm xúc của người đọc như thế nào thông qua phản ứng phản hồi lại từ người đọc. Nội dung nào tác động nhiều hơn? Nếu bạn nhìn vào sự sáng tạo nội dung là quan trọng, sau đó tốt nhất sự đánh cuộc của bạn là chủ đề tích cực. Kết thúc bạn cần xây dựng nội dung xung quanh sự giống nhau giữa củ cà rốt và cây gậy.Đưa cho người sử dụng cái bạn nghĩ họ cảm thấy tốt về nó. Những ví dụ về chủ đề này như những câu chuyện sở thích của loài người, hoặc những thời gian người bị thua thiệt chiến thắng. Chủ đề loại này rất thiết yếu bởi vì khuynh hướng loài người thích bày tỏ lòng thương. Hiểu khán giả của bạn như thế nào, nhận thức thế giới là phần cơ bản để luận ra cách bạn có thể khuyến khích tốt nhất họ.

    Có phải nội dung tích cực có khả năng tạo ra sự tương tác độc giả tốt hơn nội dung tiêu cực

    Mặc dù bạn có thể nói điều này, nhưng nó không hoàn toàn đúng. Bởi nội dung tích cực được thiết kế đóng vai trò tốt và những cảm xúc loài người mong muốn có. Nó đưa ra những phản ứng. Nội dung tiêu cực dựa trên thực tế , nó không được dùng nhiều. Giá trị gây sốc ở tiêu đề nội dung có thể gây ấn tượng sâu sắc trong người đọc. Kết hợp với sự gợi lên cảm xúc sâu lắng có thể đưa người sử dụng làm một vài thứ, nội dung tiêu cực ảnh hưởng nhiều hơn nội dung tích cực.

    Những loại cảm xúc nào mà nội dung tích cực đánh thức?

    Mặc dù có khá nhiều loại cảm xúc trong nội dung tích cực tạo nên cho người đọc, những loại phổ biến nhất là:

    - Sự vui chơi
    - Ngạc nhiên
    - Sở thích
    - Hài lòng
    - Hạnh phúc
    - Vui sướng
    - Cảm xúc
    - Vui mừng
    - Hi vọng
    - Thích thú

    Bởi vậy, bạn có thể rõ ràng nhìn thấy loại cảm xúc này, những loại cảm xúc này rất mãnh liệt mà nội dụng tích cực đem lại. Sức mạnh đằng sau nội dung tích cực là ở khả năng làm cho mọi người cảm thấy tốt hơn ở sự chia sẻ. Bạn có thể có lợi từ việc sử dụng những cảm xúc tích cực đưa tới người sử dụng ở nội dung bên ngoài. Sự lựa chọn đúng cảm xúc là chìa khóa quan trọng. Những cảm xúc ở phía trên (đưa đến nội dung thiết yếu) đó là khá rõ ràng để nhìn cách kết nối trong nội dung sản phẩm để tạo ra sở thích và những chia sẻ cảm hứng và người đọc.

    Nội dung tiêu cực cũng có thể đi vào những cảm xúc, nhưng theo đường vòng. Ví dụ, cảm xúc của sự ngạc nhiên, nếu một vài thứ tiêu cực, khán giả có thể bị sốc hoặc ngạc nhiên. Để xây dựng nội dung tiêu cực là một công việc lớn. Nội dung có thể tiêu cực,nhưng thành phần của sự ngạc nhiên là tích cực. Mặc dù, kết quả top mười được liệt kê không tạo ra nhiều sự thích thú bằng từ lập trường của nội dung tiêu cực, nó được chú ý rằng nội dung tiêu cực hiệu quả nhiều nhất trong trường hợp rất nhỏ.

    Điều gì bạn nên sử dụng?

    Trong một cuộc chạy lâu dài, nội dung sản xuất của bạn nên tập trung vào việc truyền cảm hứng cho người sử dụng ở mọi cách có thể. Có thể điều này đưa ra những mục tiêu để nhằm vào hoặc chỉ ra cho họ những cái có thể xảy ra để lái cảm xúc của họ, chiến lược nội dung nhắm vào cả những nhóm thích hợp. Nội dung tiêu cực nên ít sử dụng hơn nội dung tích cực, không ai thích nghe điều chết chóc, tạo ra nội dung tiêu cực, mọi người sẽ trách xa bạn bởi bạn tập trung vào điều tiêu cực.

    Bạn nên giữ cho toàn bộ nội dung sản xuất tích cực và tập trung vào những cảm xúc như sự truyền cảm hứng, trong tương lai bạn sẽ nhận nhiều sự chia sẻ và tương tác của khán giả. Mọi người thường yêu những câu chuyện có cảm xúc tốt. Đã đến lúc bạn nên lợi dụng điều này. Ngày nay, việc kiểm tra đạt chất lượng cao hơn cả về tiêu cực và tích cực tập trung đảm bảo cam kết truyền cảm hứng tới khán giả của bạn ở sự hứa hẹn cao hơn.

    Ghi nguồn www.thegioiseo.com khi đăng tải lại bài viết này.
     
    #1
  2. gamehayst Trial Moderators

    Tham gia ngày:
    8/10/13
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thật ra tùy từng thời điểm mà chọn nội dung tiêu cực hay tích cực. Ví dụ như lcs đầu cần nội dung tiêu cực gây tiếng vang, sau đó thì dần dần cải thiện sẽ Ok hơn
     
    #2
  3. talkingtom PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    kiểu mới đầu làm scandal để mọi người quan tâm để ý đến. sau này mới thanh minh lại sau :D
     
    #3
  4. mlrcm1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    mặt nào nó cũng có thôi ạ chỉ là ít hay nhiều
     
    #4
  5. vaytieudung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/7/15
    nhiều lúc em thấy cái tiêu cực nó lại hiệu quả cuốn hút người đọc hợn tích cực
     
    #5
  6. lelan10.90 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    31/7/15
    em lại nghĩ đương nhiêu lúc nào cũng phải dùng nội dung tích cự c rồi
     
    #6
  7. steave PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mình thấy những trang tin tức là hay sử dụng nội dung tiêu cực nằm câu view khách hàng
    Còn với quan điểm cá nhân mình nghĩ website nên tạo nội dung tốt và có ích cho khách hàng hơn là tạo ra các nội dung xấu
     
    #7

Chia sẻ trang này