Chia sẻ Nội dung tiếp thị 2015 sẽ lớn như thế nào nhỉ ?

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi daihung, 23/12/14.

  1. daihung PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/12/14
    Năm 2015 sẽ là một năm lớn cho nội dung tiếp thị ? Và những gì sẽ nắm giữ trong tương lai của nó đối với chúng ta ?

    1. Nó không làm chậm, nhưng nó không phải đẩy mạnh

    Nhìn này báo cáo xu hướng của Google cho các thuật ngữ "nội dung tiếp thị", và bạn sẽ nhận thấy rằng 2014 thấy sự tăng trưởng nhanh nhất. Nếu bạn cũng sử dụng Google để dự báo năm tiếp theo cho thuật ngữ "nội dung tiếp thị", bạn sẽ thấy nó không dự kiến sẽ thực sự tăng tốc bất kỳ hơn nó có. Nó cho thấy nó tạm trú tại một mức độ không đổi.

    Tôi đồng ý với Google về điều này khi nhìn vào báo cáo đó. Có vẻ như rằng là nhà tiếp thị, tôi cần phải luôn luôn săn lùng điều mới tiếp theo — và vào năm 2014 thứ mới đó là nội dung tiếp thị. Nhưng nó cũng dường như đã đạt đỉnh cao của nó.

    2. Nó sẽ mở cửa cho một cái gì đó khác

    Tôi sẽ kể cho bạn một câu chuyện để từ đó bạn sẽ tìm thấy bản chất chiến thuật tiếp thị và bạn sẽ thấy tác dụng chiến thuật đó với chính bản thân mình.

    “ Khi mục tiêu ban đầu của bạn chỉ là cố gắng để xây dựng một trang web. Điều đó là bạn sẽ phải tìm hiểu tất cả kiến thức để xây dựng nên một trang web, nhưng khi bạn có một trang web bạn sẽ nghĩ làm thế nào để hướng mọi người vào đó, và làm thế nào để bạn sẽ tạo ra giá trị từ đó. Bạn sẽ tiếp thị Email, tiếp đến phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị điện thoại di động. Và bây giờ, chúng ta có nội dung tiếp thị ”.

    Tất cả các kỹ thuật và chiến thuật phải đi theo một thứ tự tuần tự để cho phép cho một kế tiếp. Nó như việc, ta sẽ mở lần lượt từng cánh cửa và mỗi cánh cửa mở sẽ cho ta ý tưởng tiên tiến hơn và tiến bộ hơn. Chúng ta đã có không có cách nào để có được địa chỉ email mà không có hình thức, và không có cách nào để lưu trữ một hình thức mà không có một trang web. Chúng ta đã có không có cách nào để phân phối các nội dung mà không có email tiếp thị, xã hội truyền thông, hoặc các trang web của chúng ta. Bây giờ nội dung tiếp thị là ở đây, chúng ta nên nhìn xem những gì nó sẽ mở ra.

    Có vẻ như nó sẽ mở cửa cho ngân sách lớn hơn, trọng tâm hơn chiến thuật thực hiện, và các loại mới của báo cáo và phân phối. Chúng ta có khả năng để xem một tập trung lớn hơn nhiều trên làm thế nào chúng ta phân phối nội dung và làm thế nào chúng ta lấy được giá trị từ nó, thay vì chỉ việc tạo ra nó.

    3. Nó đã tạo ra vấn đề riêng của mình

    Giống như tất cả các hình thức khác của tiếp thị, tiếp thị nội dung đã tạo ra các vấn đề cụ thể riêng của nó. Những vấn đề chính tạo bởi nội dung tiếp thị là:

    Nội dung nghèo nàn : Đã có một phân chia nghiêm trọng giữa những người tạo ra nội dung lớn, và những người chỉ cần tạo ra nội dung. Và họ đều sử dụng như nhau trong mỗi chiến thuật tiếp thị. Và kết quả thì bạn có thể đoán ra rồi đúng không.

    Đắt tiền hơn: Với nội dung tiếp thị, phải mất rất nhiều khía cạnh để làm cho nội dung lớn. Nó không phải là đơn giản như chỉ viết một cái gì đó. Bạn phải bắt đầu với từ khóa nghiên cứu, cuộc phỏng vấn khách hàng về những gì để viết về, cung cấp một nghiên cứu mới, dạy cho một cái gì đó, và có nó phân phối một cách hiệu quả. Tất cả điều này có chi phí một liên kết với nó, và nó không phải là một chi phí nhỏ. Tạo nội dung tốt và hiệu quả phân phối nó sẽ trở thành hai chi phí tiếp thị lớn nhất trong tương lai gần

    Điều này là tương tự như ngày hôm nay của trả tiền quảng cáo xã hội. Nó là giá rẻ hiện nay, nhưng sẽ không vào ngày mai. SEM đã trở thành một nỗ lực rất đắt tiền, làm cho Google nhiều hơn 42 tỷ USD mỗi năm. Tại sao Facebook của Qúy 1- Qúy 2 lợi nhuận đã nhảy bằng 60% ? Bởi vì chi phí phân phối nội dung là ngày càng tăng và trả tiền xã hội là một trong những cách tốt nhất để làm điều đó.

    4. Ai là những người chiến thắng lớn của 2014?

    Người chiến thắng lớn đầu tiên của nội dung tiếp thị di chuyển là công ty đã mua vào ý tưởng tiếp thị nội dung và hiểu rằng đó là về kinh nghiệm, không chỉ nội dung.

    Người chiến thắng lớn khác là các nhà lãnh đạo tư tưởng người dạy chúng ta làm thế nào để nội dung tiếp thị tốt trong những nơi đầu tiên. Mỗi người trong số họ đã kiên cố hóa tên của họ trong tâm trí của mỗi nhà tiếp thị nội dung trong ngành công nghiệp, và vì lý do tốt.

    Người chiến thắng lớn cuối cùng của nội dung tiếp thị là các kênh phân phối và những công cụ giúp chúng ta thực hiện nội dung chiến lược tiếp thị.

    5. Trường hợp nó vào năm 2015 ?

    Việc tạo ra nội dung lớn, hiển thị giá trị những nỗ lực của nội dung, và phân phối nó tốt hơn sẽ là các phím để thành công trong năm 2015.

    Giá trị thực tế kinh doanh : Nội dung tiếp thị là tốn kém và nó sẽ mất một ngân sách lớn hơn.

    Chiến thuật nội dung : Nội dung sẽ phải được nhắm mục tiêu đến mục tiêu cụ thể. Nội dung không còn chỉ "nội dung” .

    2014 dễ dàng là đỉnh cao của nội dung tiếp thị nổi lên để đi đầu trong chương trình tiếp thị của bạn. Bạn cũng nhận thấy rằng chỉ có những người thực sự hiểu làm thế nào để sử dụng nội dung để tối đa hóa khách hàng tổng thể và có được kinh nghiệm khách hàng tiềm năng sẽ tiếp tục đẩy mạnh quy mô tiếp thị hiệu quả vào năm 2015.
     
    #1
  2. kennyshang PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/12/14
    nội dung tiếp thi trong năm 2015 sẽ càng phát triển, đánh sâu vào lợi ích của người tiêu dùng
     
    #2

Chia sẻ trang này