Chia sẻ Nơi bán hộp nhựa trái cây 500g chất lượng, giá tốt tại HCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Sale1rvc, 9/10/24 lúc 15:21.

  1. Sale1rvc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/23
    Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp hộp nhựa trái cây chất lượng, giá tốt thì không thẻ bỏ qua Công ty RVC. Đây là điểm đến lý tưởng, đáp ứng mọi yêu cầu khó nhất của người dùng và hộp nhựa đựng 500g cũng không ngoại lệ. Mẫu hộp nhựa đựng trái cây P500A là bao bì đóng gói hiện đang được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Hộp nhựa được thiết kế với các lỗ nhỏ trên nắp và dưới đáy nhằm tối ưu hóa quá trình trao đổi khí, mang đến khả năng lưu chuyển không khí vượt trội. Nút bấm hai bên hông giúp cho quá trình đóng gói và sử dụng được thuận tiện, nhanh gọn nhất. Cố định thức ăn bên trong không rơi ra ngoài.

    Kích thước hộp 14*12*9cm, phù hợp cho nhiều loại nông sản khác nhau như nho, cherry, dâu tây, cà chua bi, hành, tỏi,...Màu sắc trong suốt của hộp cho bạn cái nhìn khách quan về sản phẩm bên trong, nâng cao chất lượng nông sản trong mắt khách hàng.

    [​IMG]

    Hộp nhựa trái cây jadebox P500A nhà RVC mang đến cho người dùng một sản phẩm chỉnh chu, bắt mắt, đáp ứng nhu cầu dùng là quà biếu tặng các dịp lễ tết cực kì sang trọng. Hộp cứng cáp, chắc chắn, có khả năng chống va đập tốt với các ngoại lực bên ngoài, bảo vệ hoa quả tránh khỏi những va đập trong quá trình vận chuyển. Hạn chế tối da tình trạng hư hỏng, hoa hụt số lượng của người bán.

    Được sản xuất bằng nhựa PET an toàn với sức khỏe người dùng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đáp ứng các tiêu chí để người kinh doanh dễ dàng đóng gói nông sản cung cấp vào các hệ thống siêu thị lớn hoặc xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Mang đến cho người bán nhiều cơ hội mở rộng thị trường kinh doanh, nâng cao doanh thu bán hàng và quảng bá rộng rãi sản phẩm của mình tới người tiêu dùng.

    Nơi bán hộp nhựa trái cây 500g TP.HCM
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: 40 đường số 8, KDC Hồng Long, Hiệp Bình Phuc, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

    Các file đính kèm:

    #1

Chia sẻ trang này