Chia sẻ Nơi bán hộp nhựa đựng dâu tây giá tại xưởng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Sale1rvc, 24/6/24 lúc 15:04.

  1. Sale1rvc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/23
    Hộp nhựa đựng dâu tây nhà RVC với nhiều mẫu mã đa dạng, bắt mắt, đủ các trọng lượng đóng gói từ 200g - 1kg, là bao bì không thể thiếu tại các nhà vườn trồng dâu cũng như các đơn vị kinh doanh nông sản. Hộp nhựa mang đến cho doanh nghiệp một bao bì đóng gói tiện lợi, an toàn và tiết kiệm.

    Hop_dung_dau_24.06.01.jpg

    Hộp đựng trái cây giúp ngăn chặn sự xâm nhập của khói bụi, côn trùng, đảm bảo dâu còn nguyên vẹn khi tới người dùng. Các lỗ nhỏ trên nắp và dưới đáy giúp cho quá trình thoát hơi được diễn ra thuận tiện nhất, dâu bên trong được thông thoáng, cân bằng nhiệt độ bên trong hộp, bảo vệ dâu tốt hơn.

    Nút bấm hai bên hông giúp cho quá trình đóng gói và sử dụng tiện lợi, nhanh chóng. Cố định dâu bên trong không bị rơi ra ngoài. Màu sắc hộp trong suốt nổi bật lên những trái dâu tươi ngon. từ bên ngoài người mua có thể quan sát chất lượng sản phẩm bên trong, thúc đẩy nhanh quá trình mua hàng.

    Hop_dung_dau_13.jpg

    Hộp nhựa trái cây dùng 1 lần RVC dày dặn, chắc chắn, có khả năng chống va đập tốt với các ngoại lực bên ngoài, ngăn chặn các tác động trong quá trình vận chuyển. Dâu bên trong được đảm bảo không bị bầm dập, giữ được màu sắc tươi mới và hương vị thơm ngon khi tới người dùng.

    Sử dụng hộp đựng trái cây nhà RVC, bạn dễ dàng đóng gói dâu tây thành nhiều trọng lượng khác nhau, đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng. Được sản xuất bằng chất liệu nhựa pet nguyên chất, được kiểm định an toàn vệ sinh thực phẩm, doanh nghiệp hào toàn yên tâm khi sử dụng.

    Nơi bán hộp nhựa đựng dâu tây giá sỉ
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 40, đường số 8, KDC Hồng Long, Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 - Hotline 0975 663 984
     

    Các file đính kèm:

    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này