Chia sẻ Những yếu tố thu hút khách hàng nha khoa hiệu quả

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi tunguyen00, 1/10/21.

  1. tunguyen00 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/8/21
    Thu hút khách hàng nha khoa nói riêng và thu hút khách hàng nói chung đều là những bài toán mà những nhà kinh doanh cần phải giải. Dưới đây là những yếu tố có thể để lại ấn tượng tốt nhất cho khách hàng.

    [​IMG]

    Xây dựng thương hiệu cho phòng khám nha khoa

    - Thương hiệu không chỉ là một cái tên, một câu khẩu hiệu, một biểu tượng mà nó còn khẳng định được sứ mệnh, tầm nhìn mà phòng khám có thể đem lại cho xã hội thông qua hình thức kinh doanh.

    - Thương hiệu phải có tên, logo, slogan thật đặc biệt tạo ấn tượng với khách hàng.

    - Tên thương hiệu rất đơn giản để đặt, nhưng để xây dựng một thương hiệu uy tín phải tốn một khoảng thời gian dài. Phải thực hiện ngay từ đầu và xuyên suốt trong khoảng thời gian phòng khám hoạt động. Thương hiệu uy tín là sự nhìn nhận, cảm nhận từ khách hàng mục tiêu rằng phòng khám nha khoa này tốt. Từ đó, việc thu hút khách hàng đến với phòng khám của bạn trở nên dễ dàng hơn.

    - Để xây dựng thương hiệu cho phòng khám thì chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu.

    Chất lượng dịch vụ luôn luôn được đặt lên hàng đầu khi đã mở phòng khám nha khoa.
    - Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng. Khi bạn bỏ tiền ra để sử dụng một dịch vụ nào đó, điều bạn mong muốn có phải là chất lượng dịch vụ. Đặc biệt, ở đây bạn đang là nha sĩ và chữa cho bệnh nhân thì chất lượng của một cái răng sau khi điều trị rất quan trọng trong việc phòng khám nha khoa của bạn có tồn tại được lâu hay không.

    - Chất lượng dịch vụ được thể hiện rõ ở cách đón tiếp, chăm sóc bệnh nhân của nhân viên trong quá trình họ sử dụng dịch vụ tại phòng khám và cả sau quá trình trị liệu. Sự chu đáo, tận tình của nhân viên trong phòng khám sẽ giữ chân được khách hàng cũ, khách hàng cũ sẽ giới thiệu khách hàng mới đến với phòng khám của bạn. Và cứ như thế chất lượng dịch vụ tốt sẽ thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

    Chăm sóc khách hàng tại phòng khám nha khoa
    - Theo kinh nghiệm từ các doanh nhân, chi phí cho việc tìm kiếm khách hàng mới tốn gấp ba lần so với chi phí duy trì khách hàng cũ. Vì vậy, việc chăm sóc khách hàng là chiến lược marketing không bao giờ lỗi thời.

    - Hãy giữ mối liên hệ tốt với khách hàng bằng cách thường xuyên quan tâm, thăm hỏi khách hàng về những vấn đề liên quan. Để họ thấy được sự tận tâm, chu đáo của phòng khám đối với họ và tầm quan trọng của họ với phòng khám.

    - Với remarketing chỉ tốn 3k/1 ngày, việc duy trì khách hàng cũ bằng cách chăm sóc khách hàng tự động. vô cùng đơn giản và tiện lợi.

    Thiết kế phòng khám nha khoa
    Thiết kế phòng khám nha khoa thường chú trọng đến đảm bảo các vấn đề về sức khỏe, yêu cầu về sự thông thoáng, sạch sẽ và vô trùng. Khi khách hàng trải nghiệm về môi trường tốt của phòng khám sẽ gây ấn tượng không nhỏ cho khách hàng. Trên thực tế không gian có ảnh hưởng vô cùng lớn đến việc tạo cảm giác cho người trải nghiệm, áp dụng cho phòng khám khoa, việc thiết kế một không gian phòng khám đẹp mắt có ảnh hưởng tích cực đến bệnh nhân, tạo cho họ cảm giác an tâm, thoải mái trong quá trình thăm khám và điều trị, giảm bớt áp lực và lo âu. Ngoài ra khi phòng khám được thiết kế chỉnh chu, thể hiện sự chuyên nghiệp và tận tâm của phòng khám nha khoa.
     
    #1

Chia sẻ trang này