Chia sẻ Những yếu tố quyết định sự trung thành của khách hàng

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi minh_subiz, 16/11/15.

  1. huutan333 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/16
    Vâng khách hàng tiềm năng hầu hết là những khách hàng cũ, và học cũng đóng góp một phần rất quan trọng khi nói đến sản phẩm chất lượng hoặc sự uy tín của đơn vị đang kinh doanh loại mặt hàng đó. Họ truyền tai nhau hoặc quay trở lại đó là sự thành công.
     
    #50
  2. thuockd123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/3/18
    Nghệ thuật bán hàng còn có nghệ thuật giữ khách hàng và điều này thực sự là yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc kinh doanh.
     
    #51
  3. Okia PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/11/19
    Nơi ở:
    Số 24B Đường TA04, P.Thới An, Q12, Tp.HCM
    nhiều khi mình thích cái thương hiệu đó mà không biết vì sao luôn
     
    #52
  4. songhan8114 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/18
    Cứ khuyến mãi càng nhiều càng tốt ;) nhưng chất lượng luôn phải được ưu tiên nhé
     
    #53
  5. toiyeubrvt PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/9/19
    Muốn khách hàng trung thành thì ngoài tạo ra một dịch vụ tốt, phải tạo ra một chương trình chăm sóc khách hàng
     
    #54
  6. kenzjkudo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/4/20
    Cảm ơn bạn. Bài viết rất hay và hữu ích. Hy vọng bạn sẽ ra nhiều bài viết nữa nhé !
     
    #55
  7. htung147 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    mình vừa đọc qua bài mà bạn đã chia sẻ mình cảm thấy rằng mình còn nhiều yếu tố mà chưa học hỏi hết được thì ngày hôm nay bạn đã đăng lên một bài thật hay và ý nghĩa. mình đã cop nhặt được rất nhiều kiến thức. Cảm ơn bạn nhé
     
    #56

Chia sẻ trang này