Chia sẻ Những yếu tố quyết định sự trung thành của khách hàng

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi minh_subiz, 16/11/15.

  1. vken PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    để khách hàng quay lại sử dụng sản phẩm mới là yếu tố khó. Ngoài chất lượng sản phẩm thì dịch vụ chăm sóc khách hàng, hậu mãi phải thực sự tốt, Mà cái đấy hầu như các doanh nghiệp ít chú trọng thì phải
     
    #36
  2. tuananhbepdientunhat PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/3/17
    cách thì chắc tổng hợp ý kiến của mọi người là đủ rồi nhỉ?
     
    #37
  3. manhcuong504 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/4/17
  4. Toàn kun PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/17
    Cảm ơn về những chia sẽ của chủ thớt
     
    #39
  5. roseblue PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/7/14
    Nói tóm lại em đọc toàn là lý thuyết, quan trọng là thực tế có thực hiện tự nhiên những điều đó k ?
     
    #40
  6. lethosq PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/4/17
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mình nghĩ đó chính là chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà đơn vị đó mang lại cho khách hàng, chỉ có sự tin tưởng thì người ta mới quay lại.
     
    #41
  7. supportviettel PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/6/16
    Nơi ở:
    hà nội
    khách hàng luôn được đặt ở vị trí cao nhất , với công ty của tôi, dù đúng hay sai thì khách hàng vẫn luôn là người đúng , tùy vào thái độ khách hàng mình sẽ có những giải đáp khác nhau làm họ hài lòng
     
    #42

Chia sẻ trang này