Chia sẻ Những yếu tố quyết định sự trung thành của khách hàng

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi minh_subiz, 16/11/15.

  1. missdung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Để có được sự trung thành của khách hàng cần nhiều yếu tố quá nào là giá, sự tiện lợi, dịch vụ chăm sóc khách hàng,....
     
    #22
  2. minhkiet0907 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/3/15
    Bài viết khá hay, cũng mất công làm khi làm một file như thế này.
     
    #23
  3. ngocchay1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/2/16
  4. ngocchay1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/2/16
  5. roseblue PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/7/14
    Quan trọng nhất vẫn là chất lượng sản phẩm, sp tốt thì đc nhiều người hưởng ứng!
     
    #26
  6. nguyentrungkien PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/3/16
    Đúng như bạn nói khách hàng cũ luôn luôn mang lại những lợi ích to lớn
     
    #27
  7. khococaiten PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/2/15
    Mình nghĩ yếu tố chăm sóc, thái độ nhân viên cũng khá là quan trọng. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến cảm nhận của khách hàng khi đến với công ty của mình
     
    #28

Chia sẻ trang này