Chia sẻ Những yếu tố quyết định sự trung thành của khách hàng

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi minh_subiz, 16/11/15.

  1. benhxahoi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/12/15
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Kinh nghiệm bán hàng cho thấy khách hàng cũ quay lại luôn mang lại hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí so với việc tìm khách hàng mới.
     
    #15
  2. tkwchuan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/1/16
    yếu tố nào tác động đến sự trung thành của khách hàng
     
    #16
  3. TuanLee PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    em thấy dù làm gì thì khách vẫn chú trọng đến nội dung họ muốn quan tâm thôi ak nên phải có nội dung chất lượng đồng thời onpage chuẩn nữa thì ok hết
     
    #17
  4. gaidepseogame PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/15
    chất lượng sản phầm, giá cả phù hợp, dịch vụ chăm sóc khách hàng, hậu mãi tốt, luôn nhớ tới khách hàng là khách hàng trung thành mà
     
    #18
  5. springmusic PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/7/14
    Chỉ là tăng lượng KH thôi b!
    Với KH cũ thường sẽ phải giảm giá, KM hoặc là free ship, ....
     
    #19
  6. trongpham PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/10/14
    chế độ hậu mãi theo mình là quan trọng nhất, giá cả rồi cũng sẽ quên nhanh thôi, nhưng cách bảo hành các kiểu thì thường làm người ta nhớ lâu
     
    #20
  7. haulodovo22 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/2/16
    muốn khách hàng trung thành cái đầu tiên nhất là phong cách phục vụ nhé, tiếp đến là sự ưu đãi để giữ chân
     
    #21

Chia sẻ trang này