Chia sẻ Những yếu tố quyết định sự trung thành của khách hàng

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi minh_subiz, 16/11/15.

  1. maylocnuoceu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    trước hết mình phải xây dựng thương hiệu để khách hàng biết đến sản phẩm của mình. sau đó đến chất lượng sản phẩm của mình nữa. nếu chất lượng sản phẩm tốt thì khách sẽ trung thành là điều dễ hiểu mà.
     
    #8
  2. lucky90 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/14
    Mình cũng đang sử dụng subiz thấy phần mềm sử dụng cũng tốt thật, không biết làm bao lâu mới ra được phần mềm ntn nhỉ.
     
    #9
  3. chieuthubay PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/8/15
    bạn đến với tôi 1 vạn lần còn hơn 1 vạn người đến với tôi, đấy mới là phương châm bán hàng chuẩn :D
     
    #10
  4. royalhalong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/11/15
    bán hàng tốt khách hàng cũ cũng thành khách hàng mới tiềm năng hơn
     
    #11
  5. tuan6789 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/11/15
    quan trọng là biết cách phục vụ khách hàng để khách hàng lần sau lui tới tiếp khách cũ đem lại rất nhiều hiệu quả cho sản phẩm đó
     
    #12
  6. tienguyen28 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/7/15
    phải đặc biệt quan tâm đến các khách hàng cũ, vì họ có thể mang đến những khách hàng mới
     
    #13
  7. phuonggglee PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/12/15
    Quan trọng nhất vẫn là nội dung bạn truyền đạt và chất lượng sản phẩm thôi, làm tốt maketting nữa thì còn gì bằng
     
    #14

Chia sẻ trang này