Chia sẻ Những yếu tố quyết định sự trung thành của khách hàng

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi minh_subiz, 16/11/15.

  1. minh_subiz PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/8/14
    Kinh nghiệm bán hàng cho thấy khách hàng cũ quay lại luôn mang lại hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí so với việc tìm khách hàng mới. Vậy yếu tố nào tác động đến sự trung thành của khách hàng dành cho thương hiệu của bạn? Cùng Subiz tìm hiểu qua Infographic dưới đây:

    [​IMG]
    Những yếu tố quyết định tới sự trung thành của khách hàng

    Nguồn Subiz.com - Phần mềm Hỗ trợ trực tuyến
     
    #1
    jolingleon thích bài này.
  2. nuhong0705 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/11/15
    Kinh nghiệm bán hàng cho thấy khách hàng cũ quay lại luôn mang lại hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí
     
    #2
  3. thanhbinh9x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/12/14
    Bán hàng online theo mình để giữ được khách hàng chúng ta cũng cần nhấn mạnh thêm để làm sao khách hàng nhớ được tên website, chứ mình thấy nhiều khách hàng mua xong quên luôn tên website, khi muốn quay lại mua thêm cũng chẳng biết website nào mà vào
     
    #3
  4. sonbutterbee PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/11/15
    Đúng rồi bác , tuy nhiên việc duy trì khách hàng cũ phải khéo léo, nếu để khách nghĩ chúng ta lợi dụng họ, hoặc làm phiền họ quá sẽ tạo tiếng đồn ko tốt cho uy tín của công ty: như nhắn tin hỏi thăm, gọi điện liên tục, spam mail khách hàng...
     
    #4
  5. gamehayst Trial Moderators

    Tham gia ngày:
    8/10/13
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cái mang tới sự trung thành chính là chính sách hậu mãi cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng, chất lượng sản phẩm
     
    #5
  6. tungka4 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/10/15
    Khách hàng cũ luôn luôn quan trọng, giữ được khách hàng mới là khó
     
    #6
  7. chutichht PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/5/15
    Kiếm dc 1 khách hàng trung thành giống như có 1 nhân viên tốt vậy đấy
     
    #7

Chia sẻ trang này