Chia sẻ Những yếu tố quyết định sự trung thành của khách hàng

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi minh_subiz, 16/11/15.

  1. Lượt xem: 31,052

    minh_subiz PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/8/14
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    5
    Kinh nghiệm bán hàng cho thấy khách hàng cũ quay lại luôn mang lại hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí so với việc tìm khách hàng mới. Vậy yếu tố nào tác động đến sự trung thành của khách hàng dành cho thương hiệu của bạn? Cùng Subiz tìm hiểu qua Infographic dưới đây:

    [​IMG]
    Những yếu tố quyết định tới sự trung thành của khách hàng

    Nguồn Subiz.com - Phần mềm Hỗ trợ trực tuyến
     
    #1
    jolingleon thích bài này.
  2. nuhong0705 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/11/15
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Kinh nghiệm bán hàng cho thấy khách hàng cũ quay lại luôn mang lại hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí
     
    #2
  3. thanhbinh9x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/12/14
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Bán hàng online theo mình để giữ được khách hàng chúng ta cũng cần nhấn mạnh thêm để làm sao khách hàng nhớ được tên website, chứ mình thấy nhiều khách hàng mua xong quên luôn tên website, khi muốn quay lại mua thêm cũng chẳng biết website nào mà vào
     
    #3
  4. marketingonline Tôi yêu SEO hơn chính mình ! Thành viên BQT Mod

    Tham gia ngày:
    20/12/13
    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    84
    Duy trì được 1 khách cũ còn tốt hơn kiếm 1 khách mới!
    Và cái tất yếu là làm họ hiểu chia tay mình họ sẽ mất nhiều hơn được!
    ( kiểu như bị lệ thuộc ) thì họ sẽ trung thành với mình :p
     
    #4
    sonbutterbee thích bài này.
  5. sonbutterbee PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/11/15
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Đúng rồi bác , tuy nhiên việc duy trì khách hàng cũ phải khéo léo, nếu để khách nghĩ chúng ta lợi dụng họ, hoặc làm phiền họ quá sẽ tạo tiếng đồn ko tốt cho uy tín của công ty: như nhắn tin hỏi thăm, gọi điện liên tục, spam mail khách hàng...
     
    #5
  6. gamehayst Trial Moderators

    Tham gia ngày:
    8/10/13
    Bài viết:
    701
    Đã được thích:
    30
    Cái mang tới sự trung thành chính là chính sách hậu mãi cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng, chất lượng sản phẩm
     
    #6
  7. tungka4 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/10/15
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    3
    Khách hàng cũ luôn luôn quan trọng, giữ được khách hàng mới là khó
     
    #7

Chia sẻ trang này