QC Những yếu tố nào quyết định đến giá đổi tiền 2 usd

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ohmygod_305, 30/12/15.

  1. ohmygod_305 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/6/14
    Nếu như là những đồng tiền ngoại tệ bình thường bạn có thể đổi tại ngân hàng theo tỉ giá hối đoái được niêm yết sẵn. Tuy nhiên với những đồng tiền được săn lùng hay quý hiểm thì mức giá của dịch vụ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Hãy cùng tham khảo xem đổi tiền 2 usd bị ảnh hưởng bởi những tiêu chí nào sau đây.

    Năm phát hành của tờ tiền

    2 usd có rất nhiều phiên bản khác nhau, với mỗi năm phát hành giá trị của tờ tiền lại thay đổi phụ thuộc vào xu hướng săn lùng. Thị trường đổi tiền cũng tuân theo quy luật cung cầu cơ bản của thị trường. Đồng tiền nào càng khan hiếm, càng có niên đại lâu đời thì giá trị càng cao, và đương nhiên số tiền khách hàng phải chi trả để đổi lấy những tờ tiền đó sẽ càng cao. Ví dụ như 2 usd 1976 gia bao nhieu nó sẽ có giá cao gấp nhiều lần so với 2 usd 2003 chẳng hạn…

    Độ khan hiếm của đồng 2 usd

    Như đã đề cập ở trên, thị trường luôn vận hành theo quy luật cung cầu, khi cầu nhiều hơn cung ắt mức giá sẽ bị đẩy lên. Và tùy thuộc vào độ khan hiếm mà giá đổi tiền 2 usd cũng biến động khác nhau. Đơn cử như những tờ 2 usd bị lỗi, bị ngưng sản xuất như đồng 2 usd sáng mắt bao giờ cũng có giá trị hơn những phiên bản in hoàn chỉnh.
    [​IMG]

    Xu hướng săn lùng của người chơi

    Tờ tiền nào dành được nhiều sự chú ý, yêu thích và quan tâm hơn thì nó càng có giá trị. Thông thường, người có thú sưu tập tiền sẽ săn lùng những tờ tiền độc và lạ, có gắn với những dấu mốc lịch sử hay những câu chuyện bí ẩn đằng sau.

    Thời điểm đổi tiền

    Một yếu tố quan trọng nữa có ảnh hưởng đến giá trị đổi tiền 2 usd đó là thời điểm. Khi mà vào những dịp giáp tết Nguyên đán, nhu cầu đổi tiền tăng cao để phục vụ cho hoạt động lì xì đầu năm thì mức giá của nó chắc chắn sẽ được đẩy lên cao hơn so với ngày thường. Bởi vậy mà nếu muốn sở hữu những đồng 2 usd giá rẻ thì hãy tránh dịp cuối năm.
    xem thêm : giá tiền seri đẹp

    Trên đây là những yếu tố có ảnh hưởng đến mức giá của đồng 2 usd. Có thể thấy rằng tiền cũng giống như các sản phẩm khác, nó cũng tuân theo quy luật cung cầu của thị trường. Bởi vậy mà hay nhanh tay đổi tiền 2 usd ngay bây giờ trước khi nó trở nên “sốt”. Hãy đến với shoptien.vn để được hưởng những ưu đãi về giá cả tuyệt vời nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này