Những vấn đề cần lưu ý khi onpage website trong SEO 2014

Thảo luận trong 'SEO Onpage - Tối Ưu Website' bắt đầu bởi administrator, 31/12/13.

  1. administrator
    Administrator
    Thành viên BQT Admin Smod Mod

    Tham gia ngày:
    6/2/13
    SEO onpage là một trong những phương pháp SEO hay và hiệu quả nhất, nó không phải như offpage rủi ro kia..

    [​IMG]

    1 . Chèn từ khóa vào đoạn đầu bài viết :

    Khi lập chỉ mục cho trang web của bạn thì google ( rộng hơn là các công cụ tìm kiếm) sẽ đặc biệt chú ý đến đoạn đầu tiên của bài viết vì vậy hãy chắc chắn bạn sẽ chèn keyword chính của bạn vào trong khoảng 50 từ đầu tiên.

    2 . Nội dung trang web :

    Không ai có thể phủ nhận việc mình không thể tạo ra 1000 bài viết hay thậm chí chỉ 100 bài viết hoàn toàn đều do mình tự suy nghĩ viết ra mà không tham khảo tại các website hay blog khác , nhưng cũng không ai trách bạn nếu bạn biết cách biến nội dung của mọi người thành nội dung của chính mình , 30% tham khảo từ website khác + 70% là do bạn viết.(tất nhiên bạn phải có hiểu biết về chủ đề bạn đang đề cập đến ) điều này giúp bạn tránh được việc bị google phạt : “ trùng lắp nội dung “ , Tiếp theo phải chú trọng đến nội dung của bài viết phải thật hữu ích hướng đến bạn đọc , giúp bạn giữ được khách truy cập , google sẽ đánh giá cao website của bạn.
    3 . Mật độ từ khóa :

    Mật độ từ khóa không còn là một yếu tố quá quan trọng trong việc xếp hạng của google , google giờ sẽ nhìn tổng quát vào nội dung trang web của bạn chứ không phải chỉ chú trọng đến một từ khóa cụ thể .Vì vậy bạn nên giành thời gian để xây dựng nội dung cho trang web của bạn. Mật độ từ khóa tốt sẽ là từ 1% – 4 % , hiện nay mình thấy có rất nhiều website spam từ khóa , sử dụng các thủ thuật ẩn từ khóa nhằm qua mặt google , mình xin khẳng định với các bạn là Google thừa biết những gì bạn đang làm và bạn nên dành nhiều thời gian để xây dựng nội dung thật tốt cho website.

    4 . Thẻ Meta Title :

    Tối ưu các thẻ meta title, Description,..đây là một phần rất quan trọng trong việc tối ưu onpage , bạn phải chắc chắn trong thẻ Title và Description phải có chứa ít nhất 1 từ khóa chính. Bởi vì thẻ title sẽ như là một thông điệp gửi đến Google là website của bạn đang nói về vấn đề gì.

    5 . Sử Dụng từ khóa trong internal links ( liên kết nội bộ ) :

    Google sẽ nhìn vào từ khóa trong liên kết của bạn để xác định được trang web mà bạn liên kết đến nói về chủ đề gì.

    Vậy bạn sẽ tận dụng điều này để chèn liên kết nội bộ ( internal links ) trong bài viết để trỏ đến một trang quan trọng nhất kèm theo keyword chính mà bạn muốn được xếp hạng cao.

    6 . Tối ưu Thẻ H1 :

    Thẻ H1 là một trong những điều đầu tiên Google xem xét và lập chỉ mục cho trang web của bạn , vì vậy bạn cần phải kiểm tra xem website của mình đã được tối ưu H1 hay chưa và tối ưu nó bằng cách sử dụng từ khóa chính trong H1. Bạn có thể cài các addon cho trình duyệt như Seoquake , Seo doctor , hay click phải -> view source -> ctrl F -> gõ h1 để tìm ….

    Theo www.thegioiseo.com
     
    #1

Chia sẻ trang này