QC Những Ưu Điểm Tuyệt Vời Của DHA Từ Vi Tảo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynquyn, 18/7/24.

  1. quynquyn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/2/20
    Trong suốt những tháng đầu đời, não bộ của bé sơ sinh phát triển với tốc độ nhanh chóng. Nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt là cần thiết để hỗ trợ quá trình này. Bổ sung DHA cho bé sẽ mang lại lợi ích cho sức khỏe về mặt thể chất. Hãy cùng Minopharma những ưu điểm tuyệt vời của DHA từ vi tảo cho bé qua bài viết dưới đây.

    [​IMG]


    DHA từ vi tảo - DHA có lợi gì cho sức khoẻ của bé
    Tốt cho não bộ và nhận thức
    DHA là axit béo Omega-3 chính cấu thành chất xám của não, vỏ não trước và ảnh hưởng trực tiếp đến các dây thần kinh. Các nghiên cứu chỉ ra rằng: trong suốt cuộc đời, con người cần DHA để duy trì khả năng học tập, trí nhớ và hỗ trợ IQ bình thường. Đối với trẻ mắc rối loạn phát triển và hành vi (như chứng tăng động giảm chú ý ADHD, chứng khó đọc), việc bổ sung DHA được chứng minh giúp hỗ trợ tích cực cho việc học tập và hành vi.



    Tốt cho thị lực
    Tại võng mạc, các tế bào nhận diện tín hiệu ánh sáng chứa hàm lượng DHA rất cao (50 - 70%). Do đó, nồng độ DHA là yếu tố quyết định độ nhạy của màng tế bào cảm thụ ánh sáng và khả năng xử lý hình ảnh. DHA cũng tác động trực tiếp việc duy trì & phát triển tế bào thần kinh thị giác và mạch máu trong võng mạc. Với đặc tính chống viêm mạnh, DHA bảo vệ tế bào biểu mô sắc tố võng mạc khỏi tình trạng viêm, kích thích tăng sinh tế bào, giúp võng mạc khỏe mạnh.



    >> Xem thêm: Những Lợi Ích Không Ngờ Khi Bổ Sung DHA Cho Bé Sơ Sinh
    DHA từ vi tảo - Những ưu điểm vượt trội
    100 % tinh khiết
    DHA từ dầu tảo đạt tính ổn định và tinh khiết cao, có nguồn gốc từ loài tảo biển Schizochytrium sp. vùng biển sâu, hoàn toàn tự nhiên & không biến đổi gen. DHA được sản xuất trong điều kiện vô trùng khép kín. Nhờ đó, chúng không bị ảnh hưởng bởi các tạp chất độc hại và ô nhiễm biển như kim loại nặng.



    Dễ hấp thu - Không dị ứng
    DHA từ tảo ở dạng Triglycerid, giúp cơ thể dễ dàng hấp thu tại ruột non & vận chuyển vào máu nhanh hơn. Nhờ đó trẻ dễ dàng tiêu hóa, không gặp tình trạng nôn trớ hay dị ứng (như với DHA từ dầu cá ở dạng Ethyl Ester). DHA dạng Triglycerid bị ôxy hóa chậm hơn, nên khi bảo quản & lưu trữ vẫn đảm bảo độ ổn định về chất lượng và hiệu quả sử dụng.



    Hương vị thơm ngon
    DHA bào chế từ tảo biển là một bước đột phá trong công nghệ. Chúng giúp loại bỏ hoàn toàn mùi tanh đặc trưng của các loại DHA từ dầu cá Omega 3. Vi tảo thuần chay Schizochytrium sp. được tách chiết trong điều kiện có kiểm soát, cho phép tạo ra DHA với hương vị thơm ngon, dễ uống đối với trẻ sơ sinh.



    DHA từ vi tảo - Cho bé uống DHA lúc nào là tốt nhất
    DHA rất quan trọng cho sự phát triển của trẻ. Nhưng thời điểm tốt nhất để cung cấp sẽ thay đổi tùy thuộc vào giai đoạn phát triển của bé. Ngoài ra, chúng cũng phụ thuộc vào yếu tố dinh dưỡng khác. Dưới đây là một số gợi ý:

    • Trong thai kỳ: Sự phát triển của não bộ bắt đầu từ giai đoạn thai kỳ. Vì vậy việc cung cấp DHA từ giai đoạn này rất quan trọng. Mẹ bầu nên bổ sung DHA thông qua các loại thực phẩm giàu DHA hoặc bổ sung DHA dạng viên.
    • Sau khi sinh: Việc cung cấp DHA cho bé thông qua sữa mẹ là lựa chọn tốt nhất. DHA từ sữa mẹ là nguồn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng. Chúng cần cho sự phát triển của não và hệ thần kinh.
    • Khi bé bắt đầu ăn dặm: Lúc này, bé cần bổ sung đủ lượng axit béo omega-3. Bạn có thể thêm DHA vào chế độ ăn hàng ngày của bé. Việc cung cấp thêm DHA qua thực phẩm bổ sung là rất cần thiết.
    • Trong quá trình phát triển: DHA không chỉ quan trọng cho sự phát triển não bộ ở trẻ nhỏ mà còn giúp duy trì sức khỏe não bộ và tăng cường trí não ở trẻ lớn.
    Bạn nên thảo luận với bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng về việc bổ sung DHA cho trẻ. Họ sẽ xác định DHA cho bé nên uống lúc nào để phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu dinh dưỡng của bé nhà bạn.



    >> Xem thêm: DHA Cho Bé Nên Uống Lúc Nào Để Phát Triển Tốt Nhất?
    DHA từ vi tảo - Rainbovit DHA K2 D3 công thức 3 trong 1
    [​IMG]

    Ngoài những tác dụng tuyệt vời của DHA ở trên, sản phẩm nhà Minopharma còn có sự kết hợp với hai dưỡng chất cần thiết khác cho bé là vitamin D3 và K2.

    • Vitamin D3 giúp hấp thu canxi ở đường tiêu hóa và giữ cân bằng canxi trong cơ thể. Vitamin D3 cần thiết cho sự hấp thụ và sử dụng canxi và phốt pho.
    • MK-7 là một dạng vitamin K2 có khả năng sinh học cao giúp duy trì xương khỏe mạnh. Vitamin K2 (MK7) hoạt hóa Osteocalcin, giúp vận chuyển canxi đến xương. Hạn chế tối đa sự lắng đọng của Canxi tại các cơ quan khác như mạch máu hay thận.
    Kết luận
    DHA là một dưỡng chất thiết yếu cần được bổ sung cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Việc bổ sung đủ lượng DHA đóng vai trò quan trọng trong giai đoạn phát triển của bé. Hãy truy cập vào website của Minopharma để tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm và đặt hàng. Hoặc bạn có thể liên hệ hotline để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất nhé!

    CÔNG TY CỔ PHẦN MINO PHARMA

    otline: 0814154666

    Địa chỉ: 83 Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội

    Email: info@minopharma.vn


    Bài viết liên quan
    [​IMG]

    Cách Kiểm Soát Tình Trạng Bé Bất Dung Nạp Lactose

    [​IMG]

    Thực Phẩm Chức Năng Cho Trẻ Kém Hấp Thu Mẹ Nên Biết

    [​IMG]

    Trẻ Bị Bất Dung Nạp Lactose Trong Sữa Mẹ Cần Làm Gì?

     
    Quan tâm nhiều
    2 bởi fb88combiz1, 29/8/24 lúc 23:25
    1 bởi fb88combiz1, 29/8/24 lúc 23:24
    4 bởi fb88combiz1, 29/8/24 lúc 23:26
    3 bởi fb88combiz1, 29/8/24 lúc 23:25
    #1

Chia sẻ trang này