QC Những ưu điểm của đèn led Rạng Đông

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi bongdenrangdong.com, 21/11/18.

  1. bongdenrangdong.com PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/10/18
    Thiết kế hiện đại và bền bỉ của đèn led Rạng Đông

    Tuổi thọ đèn Led Rạng Đông đạt 50.000 giờ được quyết định bởi 2 yếu tố modum nguồn và modum Led, 2 yếu tố này chất lượng thì tuổi thọ đèn Led mới kéo dài, một số sản phẩm kém chất lượng sẽ làm cho đèn nhanh hỏng, xác suất hư hỏng con Led rất nhiều, độ quang thông sẽ bị suy giảm kéo theo tuổi thọ cũng giảm theo mà ánh sáng cũng mờ đi nhanh chóng. Chính vì vậy mà khi mua sản phẩm, khách hàng nên tìm hiểu kỹ mọi thông tin để tránh mua nhầm.

    Hiện nay Rạng Đông đang hợp tác với SamSung là 1 trong 7 công ty đối tác chiến lược ở Châu Á sử dụng chip Led của Hàn Quốc và Đài Loan nên hiệu suất phát quang cao 200Lm/W, các sản phẩm thông thường của Trung Quốc chỉ đạt 100Lm/W. Mức chịu đựng điện áp, dòng điện cao hơn, góc chiếu sáng rộng hơn mà không bị chói loá.

    Đặc tính chung của các loại đèn Led không riêng gì đèn Led Rạng Đông đó chính là không sử dụng hoá chất độc hại như thuỷ ngân hay chì ảnh hưởng môi trường và không thải khí CO2 độc hại. Nhưng đặc biệt hơn mà chỉ đèn Led Rạng Đông mới có cho sản phẩm của mình đó là bộ phận tản nhiệt độc đáo, không chỉ kìm hãm lượng nhiệt thoát ra mà còn kéo dài thêm tuổi thọ, tiết kiệm được điện năng tiêu thụ cao hơn.

    Vì vậy với thêm những ưu điểm mà đèn Led Rạng Đông gửi đến, hy vọng khách hàng sẽ dành nhiều ưu ái hơn nữa cho đèn Led Rạng Đông để trong tương lai, không chỉ được sử dụng ở Việt Nam mà còn vươn rộng ra toàn cầu.

    Ứng dụng chiếu sáng của đèn led Rạng Đông

    Đèn led Rạng Đông được ứng dụng chiếu sáng trong mọi lĩnh vực, mang đến giá trị cao cả về mặt chất lượng nguồn sáng lẫn giá trị kinh tế.
    + Chiếu sáng dân dụng: nhà ở, căn hộ, chung cư
    + Chiếu sáng văn phòng, hội trường
    + Chiếu sáng trường học, thư viện, bệnh viện
    + Chiếu sáng trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí
    + Chiếu sáng nông nghiệp, chăn nuôi
    + Chiếu sáng ngư nghiệp mang đến hiệu quả kinh tế cao.
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/5/23
    #1

Chia sẻ trang này