QC Những ứng cử viên nặng ký sẽ thay Bartomeu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tommy7m, 3/6/20.

  1. tommy7m PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/12/17
    Cách ra kèo bóng đá những người sẽ thay thế Bartomeu – KEO7M.COM EURO 2021. Chỉ còn 1 năm nữa, cuộc bầu cử chức Chủ tịch Barcelona thay thế Josep Maria Bartomeu sẽ diễn ra. Hãy cùng điểm lại danh tính những ứng cử viên có thể ngồi vào chiếc ghế cao nhất của sân Nou Camp.

    Những ứng cử viên thay thế Bartomeu tại Barca
    1. đọc kèo bóng đá
    2. Lịch thi đấu, Kết quả, BXH Serie A
    3. xem trực tiếp bóng đá u22 việt nam
    Những ngày gần đây, thượng tầng Barca liên tục xảy ra binh biến, mà đỉnh điểm là việc phó chủ tịch Emili Rousaud cùng 5 thành viên trong hội đồng quản trị đệ đơn xin từ chức.

    Roussaud cũng chính là ứng cử viên sáng giá thay thế vị trí Chủ tịch Barca thay thế Bartomeu, người không còn đủ điều kiện ứng cử, khi đã nắm giữ 2 nhiệm kỳ Phó chủ tịch và Chủ tịch theo quy định.

    Chắc chắn Roussard sẽ ra đi
    Lúc này Roussard đã ra đi và dù khẳng định sẽ trở lại ứng cử vào năm tới, nhưng xem chừng vị thế của ông không còn được đánh giá cao. Điều này cũng sẽ tạo điều kiện cho những cái tên khác có thể đứng ra ứng cử chức Chủ tịch.

    Jordi Cardoner, Phó chủ tịch của Barca sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất ở thời điểm hiện tại. Hồi tháng 2 vừa qua, chính ông Cardoner cùng cựu phó chủ tịch Roussaud cùng một số thành viên khác trong hội đồng đã yêu cầu chủ tịch Bartomeu phải từ chức ngay mùa hè này.

    Xavi Vilajoana từng là thành viên Hội đồng quản trị của Barca, nhưng đã đệ đơn từ chức cùng với các phó chủ tịch Carles Vilarrubi, Jordi Mones hồi năm 2017 do mâu thuẫn với Bartomeu trong vấn đề phản đối quyết định bắt Barca đá sân không có khán giả của BTC La Liga liên quan đến phong trào đòi độc lập của xứ Catalunya.

    Cựu chủ tịch Laporta ra ứng cử thay Bartomeu
    Oriol Tomas là một cái tên khác đã được thảo luận, và với tư cách là phó chủ tịch, ông có thể được hưởng lợi từ việc thiếu các lựa chọn thay thế ở thời điểm hiện tại.

    Các cựu chủ tịch Joan Laporta và Sandro Rosell cũng nhanh chóng xác nhận rằng ông sẽ tái xuất ở cuộc bầu cử và tìm cách trở lại câu lạc bộ.

    Victor Font, người đứng đầu công ty tư vấn Delta Partners, từng thất bại trong cuộc tranh cử chức Chủ tịch với Bartomeu được cho là sẽ tái ứng cử vào năm tới. Ông Victor Font cũng là bạn của Marc Ingla, cựu quan chức của Barca và từng tham gia vào cuộc tranh cử năm 2010.

    Các ứng cử viên khác
    Agusti Benedito, ứng cử viên tranh cử nhiệm kỳ trước cũng sẽ tái ứng cử. Ông Benedito là người rất bền bỉ theo đuổi chiếc ghế chủ tịch của đội chủ sân Nou Camp. Năm 2010, ông về nhì trong cuộc bầu cử chủ tịch Barca với tỷ lệ 14% phiếu bầu, bị người thắng cuộc là Sandro Rosell bỏ khá xa. Năm 2015, một lần nữa Benedito chạy đua vào chiếc ghế chủ tịch Barca, nhưng chỉ đứng thứ 3, sau Bartomeu và Joan Laporta.

    Một ứng cử viên khả thi khác là Jordi Roche, người từng là chủ tịch LĐBĐ xứ Catalunya. Ngoài ra còn có Toni Freixa, vị luật sư từng làm việc dưới trướng cựu chủ tịch Laporta, nhưng sau đó quay sang ủng hộ chủ tịch kế nhiệm Rosell.
     
    #1

Chia sẻ trang này