Thảo luận Những tính năng vượt trội của X-pro2 và cái giá 40 triệu

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi Tran Sanh, 1/2/16.

  1. Tran Sanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    THIẾT KẾ THÂN MÁY X-PRO 2 TỐI ƯU HÓA NHU CẦU SỬ DỤNG
    Không một nhiếp ảnh gia nào muốn bỏ những khoảnh khắc khi đang nhìn vào khung ngắm. Hiểu rõ được điều đó, nên các thiết kế của máy ảnh Fujifilm X-pro 2 chủ yếu được tập trung vào phần bên phải của máy ảnh. Những cài đặt chính của máy ảnh này liên quan đến mức lộ sáng được tích hợp trên các nút xoay có thể điều khiển nhanh bằng các ngón tay. Nhờ vào tính đơn giản của X-pro 2 người dùng hoàn toàn có thể tạo nên các tác phẩm lớn. Chúng ta cùng nhau khám phá mức độ thực thi của máy ảnh X-pro 2 này nhé.

    [​IMG]



    NÚT XOAY BÙ TRỪ ÁNH SÁNG TẠI VỊ TRÍ C

    Do thường cuyên được sử dụng, chức năng điều chỉnh bù trừ sang được tích hợp trong một nút xoay hai chức năng. Mức lộ sang dự định điều chỉnh trong một số tình huống có thể khác biệt lớn so với mức tiêu chuẩn, nhờ khả năng bù trừ sang lên đên (+5) và (-5) Stop



    NÚT XOAY KÉP CHÍNH ISO VÀ TỐC ĐỘ MÀN TRẬP

    Các nút xoay chỉnh Iso và tốc độ màn trập nay được tích hợp trên một nút xoay duy nhất, thiết kế này gợi nhớ lại các máy chụp phim truyền thống. Thay đổi ISO bằng cách nâng phần ngoài của nút xoay. Tất cả cài đặt về mức lộ sang có thể thực hiện ngay trên các nút xoay này.


    THỎA MÁI HƠN KHI CẦM TRÊN TAY MÁY ẢNH FUJIFILM X-PRO 2

    X-pro 2 được trang bị một vòng lệnh mới nằm phía trước. Nó được dung để cài đặt tốc độ màn trập trong trường hợp các con số không có sẵn trên nút xoay ở chế độ ưu tiên tốc độ màn trập hay chế độ M. Nó cũng được dùng để thay đổi đồng thời cặp giá trị tốc độ màn trập và khẩu độ của chức năng chương trình chuyển đổi trong chế độ P



    KHẢ NĂNG TÙY BIẾN CỦA CÁC MENU RẤT CAO

    Đó là những tính năng linh hoạt và tuyệt vời, cho phép người dùng máy ảnh X-pro 2 thực hiện nhanh những thao tác cần thiết để chụp được những bức hình ưng ý. Tối đa 16 chức năng được sử dụng thường xuyên trong menu có thể mang vào trong phần “ My menu”. Khi kết hợp với menu truy cập nhanh Q, có thể hiện thị nhanh các menu chính, và 7 nút chức năng cùng với 38 phím tắt rất ấn tượng cho phép linh hoạt thay đổi theo ý muốn.



    Nguồn: Fujifilm
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này