Chia sẻ Những tiêu chuẩn quan trọng bạn cần biết khi chọn nhà cung cấp hosting

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi pmnh01, 15/9/15.

  1. pmnh01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Nhà cung cấp web hosting sẽ cấu hình website của bạn và bảo đảm cho nó có thể được truy cập 24/24. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên lưu ý những điều sau đây khi lựa chọn nhà cung cấp hosting. Đăng ký hosting đôi điều cần biết khi lựa chọn nhà cung cấp- chúng tôi khuyên bạn nên lưu ý những điều sau đây khi lựa chọn nhà cung cấp hosting...


    [​IMG]

    Rõ ràng với các gói hấp dẫn được cung cấp bởi nhiều công ty hosting (lưu trữ website), không ai có thể chê trách nếu bạn không phải là một người sành sỏi trong lĩnh vực CNTT. Thậm chí cả khi nếu bạn là một người am hiểu trong lĩnh vực này thì tôi cũng tin chắc rằng bạn có thể sẽ vẫn phải đối mặt với một số khó khăn trong việc chọn nhà cung cấp hosting lý tưởng bởi có quá nhiều mức giá khác nhau được các nhà cung cấp đưa ra. Sau đây là những tiểu chuẩn quan trọng để chọn nhà cung cấp.

    Sự hỗ trợ và giá thành:

    Sự hỗ trợ rõ ràng là thứ quan trọng nhất. Không những hỗ trợ những thứ bạn cần mà nhà cung cấp còn phải bảo đảm tính chuyên nghiệp và khả năng hỗ trợ 24x7x365. Phải biết được những vấn đề bất ngờ xảy ra với website của bạn vào lúc nửa đêm. Vậy ai có thể là nhà cung cấp mà bạn có thể chọn? Một lời khuyên đơn giản đó là, trước khi chọn nhà cung cấp, hãy thử email cho họ và xem hoạt động đáp trả của họ như thế nào (nhanh hay chậm). Dù đó có là một câu hỏi mang tính kỹ thuật hay câu hỏi đối với dịch vụ khách hàng. Nếu bạn quan tâm đến các kế hoạch của họ, tôi sẽ gợi ý bạn nên email cho văn phòng dịch vụ khách hàng của họ trước. Nếu họ đáp trả ngay lập tức thì hãy đánh dấu họ vào trong danh sách của bạn để có thể nhớ được chi tiết này.

    Nói đến tiền bạc, mọi người nên suy nghĩ một cách chín chắn. Hầu hết mọi người thường so sánh giá cả của công ty này với công ty khác. Để đưa ra một quyết định sáng suốt hãy bảo đảm rằng giá cả mà bạn chọn là hợp lý. Mặc dù vậy, hãy lưu ý rằng giá rẻ chưa chắc đã tương ứng với dịch vụ tốt hơn. Tôi bảo đảm rằng bạn sẽ nghi ngờ khi bạn thấy một công ty A đưa ra một kế hoạch quá rẻ so với công ty B. Đừng lo sợ. Hãy thử làm một vài thống kê khác hoặc vào các diễn đàn để hỏi những người khác để xem xét lại công ty đó. Cuối cùng thì bạn cũng sẽ phải quyết định và có thể có rủi ro khi tin tưởng công ty mà bạn sẽ chọn. Chính vì vậy, tiêu chuẩn tiếp theo cũng là một tiêu chuẩn quan trọng không kém khi bạn tin tưởng vào một công ty nào đó.

    Sự cam kết về lắp đặt hệ thống và các ứng dụng:

    Hãy bảo đảm rằng bạn tìm được một nhà cung cấp web hosting phải có các chính sách về cam kết sau khi lắp đặt. Thường thì là cam kết trong khoảng 30 ngày, chỉ có một số ít cho phép đến 60 ngày. Vì vậy, với sự cam kết này, bạn không phải lo lắng khi bắt đầu mạo hiểm trong lĩnh vực này và cho phép bạn toàn tâm toàn ý vào việc phát triển website.

    Ngày nay, công ty web hosting hầu hết cung cấp các nền tảng ứng dụng Linux hoặc Windows đối với máy chủ của họ. Vì vậy nếu thiết kế website trên kỹ thuật ASP thì bạn sẽ phải triển khai nó trên nền Windows. Ngoài ra cũng cần phải kiểm tra các tính năng được đưa ra xem tính năng đó có hỗ trợ cho các kỹ thuật phụ trợ trong website của bạn không. Nếu không chắc chắn, đừng do dự khi hỏi họ. Đây cũng là giải thích vì sao sự hỗ trợ là quan trọng đến vậy. Bạn có thể gửi e-mail và hỏi họ hoặc thậm chí gọi thẳng đến nếu họ là các nhà cung cấp địa phương.

    Khả năng nâng cấp, độ tin cậy và bảo mật:

    Một nhà cung cấp web hosting tốt cũng phụ thuộc vào khả năng nâng cấp như thế nào; khả năng tin cậy về mặt kết nối và khoảng thời gian sử dụng ổn định; được bảo đảm về việc lọc Virus và Spam. Bạn nên nhớ rằng tất cả các tiêu chuẩn này đều là cần thiết để bảo đảm cho website của bạn hoạt động tốt. Nếu nhà cung cấp cho phép nâng cấp dễ dàng đối với bất kỳ kế hoạch hosting nào thì đó là một điều tuyệt vời. Một số nhà cung cấp phục vụ theo yêu cầu của khách hàng. Vì vậy điều này phụ thuộc vào quyết định cuối cùng của bạn. Hãy nhớ chọn nhà cung cấp có thể cho phép bạn dễ dàng thay đổi băng thông, không gian web và các tài khoản email khi lưu lượng của bạn tăng cao.

    Thực hiện kiểm tra khả năng tin cậy của công ty cung cấp dựa vào vấn đề bảo hành thời gian sử dụng ổn định cũng như việc hỏi về nơi dịch vụ và kết nối của họ được đặt. Bạn cũng luôn phải email để hỏi họ về vấn đề này. Tôi cho rằng, một công ty cung cấp web hosting tin cậy sẽ cung cấp tất cả các vấn đề trên trên website của họ để bạn có thể thấy rõ. Vì vậy trong trường hợp nếu họ cung cấp livechat ( chức năng hỗ trợ trực tuyến cho khách hàng )thì hãy hỏi họ ngay lập tức. Sự bảo hành trong thời gian sử dụng phải ít nhất cũng bảo đảm được rằng website của bạn có thể an toàn với người dùng bất cứ lúc nào, hoặc bất cứ nơi đâu.

    Bảo mật là điều quan trọng mà mọi người đều cần đến nó. Vì vậy, cách tốt nhất khi chọn một nhà cung cấp đó là phải có các chính sách lọc virus và Spam rõ ràng. Đây chính là áp dụng câu nói “phòng bệnh tốt hơn chữa bệnh”. Vì vậy, phải chuẩn bị trước để bảo vệ bạn tránh được các tấn công của virus và mã nguy hiểm cho website của bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được những điều bổ ích cần thiết cho câu hỏi của mình.

    Lựa chọn tìm kiếm nhà cung cấp tốt:

    Lựa chọn đúng nhà cung cấp dịch vụ Hosting với chất lượng ổn định và chi phí nhỏ nhất sẽ là cơ hội giúp bạn tiết kiệm chi phí trong quá trình thực hiện các công việc kinh doanh trên internet. Hy vọng rằng việc điểm qua về đơn vị cung cấp dịch vụ Hosting có uy tín trên thị trường hiện nay các bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp.

    Nói đến hosting, máy chủ, tên miền thì không thể không nhắc đến Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) là một trong những nhà cung cấp Hosting, tên miền, máy chủ, may chu ao, vps, thiet ke web...chất lượng có uy tín trên thị trường hiện nay. Với Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) được rất nhiều khách hàng biết đến Không chỉ có hosting chất lượng mà còn có độ ngũ nhân viện kỹ thuật chuyên nghiệp tận tình, phong cách chăm sóc khách hàng thân thiện mang tính chuyên nghiệp cao. Đó mới là yếu tố quan trọng nhất để quan tâm.

    Để có thể sử dụng dịch vụ hosting giá re, máy chủ ảo, ten mien gia re, server giá rẻ, vps gia re, domain giá rẻ…Các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vẫn và lựa chọn được những dịch vụ ứng ý hợp với nhu cầu kinh doanh của các bạn:
    Công ty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa: Website: Nhanhoa.com​

    Tổng đài liên hệ: 1900 6680 / Hotline: 0986 946 346 – 0979 079 707
    Email: contact@nhanhoa.com

    Hiện nay nhân dịp mừng sinh nhật "Nhân hòa tròn 14 tuổi" Nhân hòa xin gửi tới quý khách hàng chương trình KHUYẾN MẠI ĐẶC BIỆT. Kèm theo đó là chương trình KHUYẾN MẠI TÊN MIỀN tháng 9/2015 với nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng khi tham gia đăng ký ngay.​
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này