News Những tiêu chí giúp bạn chọn được phần mềm quản lý

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 30/4/21.

  1. chamnguyen1987 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/20
    Những tiêu chí giúp bạn chọn được phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail tốt nhất


    Chúng ta không thể phủ nhận những lợi ích mà phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail mang lại cho các cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp. Nhưng giữa muôn vàn các phần mềm quản lý bán hàng hiện nay, phần mềm nào mới là tốt nhất? Dưới đây là những tiêu chí giúp bạn chọn được phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail tốt nhất cho cửa hàng của mình.


    Giá

    Đã là dân kinh doanh chắc hẵn bạn sẽ quan tâm đến yếu tố chi phí khi đầu tư cho cửa hàng của mình. Nói về giá cả, hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm khác nhau với mức giá cũng đa dạng. Phần mềm miễn phí có, thu phí có.

    Với các phần mềm thu phí, mức giá giao động từ vài chục cho đến vài trăm ngàn thậm chí là vài triệu mỗi tháng tùy vào nhà cung cấp và tính năng sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình. Tuy nhiên bạn không thể đánh giá tính hiệu quả của một phần mềm nếu chỉ dựa vào giá. Bạn còn phải xem xét những thuộc tính khác mà phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ tiếp tục đề cập dưới đây.

    Bảo mật

    [​IMG]

    Khi đã quyết định kinh doanh lâu dài bạn không thể không quan tâm đến tính bảo mật khi chọn mua phần mềm. Sẽ ra sao nếu thông tin khách hàng của bạn bị rò rỉ? sẽ ra sao nếu dữ liệu bán hàng bỗng nhiên biến mất?… Bạn có tưởng tượng được cảnh đó không? Hãy suy nghĩ thật kỹ nhé.

    Khả năng tương thích


    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hiện nay đều tương thích với mọi máy tính. Ngoài ra khả năng tương thích với các thiết bị bán hàng như máy quét mã vạch, máy in hóa đơn… cũng rất quan trọng.

    Tính Năng

    Về mặt tính năng, dưới đây là một vài tính năng cần thiết nên có trên phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hiện đại:


    • Khả năng đồng bộ dữ liệu lên đám mây, đảm bảo an toàn cho dữ liệu

    • Khả năng quản lý từ xa

    • Khả năng sử dụng offline khi mất Internet

    • Khả năng quản lý hàng hóa chi tiết (theo thuộc tính của từng mặt hàng)

    • Khả năng kết nối với các thiết bị bán hàng

    • Khả năng đồng bộ dữ liệu bán hàng với dữ liệu kho

    • Báo cáo doanh thu ngày/ tuần/ tháng/ năm

    • Quản lý hàng hóa bằng mã vạch

    • Quản lý khách hàng

    • Quản lý nhân viên

    • Quản lý đổi trả

    • Cảnh báo nhập hàng

    • Giao diện đơn giản dễ dùng

    • ….
    Bạn chọn sử dụng phần mềm nào không quan trọng. Quan trọng là phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail phù hợp và đáp ứng đủ nhu cầu của cửa hàng bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này