QC Những Tiêu Chí Chọn Sữa Hạt Cho Người Tiểu Đường

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynquyn, 15/8/24.

  1. quynquyn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/2/20
    Sữa hạt cho người tiểu đường là sản phẩm được quan tâm và ưa chuộng bởi những lợi ích của nó. Vậy nên chọn theo những tiêu chí nào? Cùng sữa hạt Bình An tìm hiểu nha.

    [​IMG]

    Công dụng vượt trội của sữa hạt dành cho người tiểu đường
    Sữa hạt không chỉ giàu dưỡng chất mà còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho người bệnh tiểu đường.

    Lượng calo thấp giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả
    Sữa hạt tuy giàu dinh dưỡng nhưng lại có hàm lượng calo rất thấp. Ngoài ra, uống sữa hạt còn giảm cảm giác thèm đồ ngọt ở người tiểu đường. Đồng thời giúp hỗ trợ tiêu hóa và giảm các triệu chứng như đầy bụng, chướng hơi,…

    >> Xem thêm: CÔNG THỨC SỮA HẠT CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG ĐƯỢC KHUYÊN DÙNG

    Giàu chất chống oxy hóa, giảm biến chứng tim mạch ở người tiểu đường
    Sữa hạt chứa các chất chống oxy hóa như Phenolic, Luteolin, Tocotrienols và Flavonoid. Những hợp chất này giúp giảm nguy cơ mắc các biến chứng mạch máu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch. Đồng thời cải thiện chức năng của thành mạch máu ở người tiểu đường.

    Chỉ số GI thấp giúp điều hòa đường huyết
    Hầu hết các loại sữa hạt đều thuộc nhóm có chỉ số GI thấp. Ví dụ chỉ số GI của hạt óc chó là 15, đậu nành là 14-20, hạnh nhân là 5, hạt bí là 25… Vì vậy khi tiêu thụ sữa hạt, quá trình tăng đường trong máu diễn ra chậm. Từ đó giúp duy trì đường huyết ổn định hơn.

    Magie, Vitamin E và Arginine kích thích sản sinh Insulin
    Magie có tác dụng kích thích sản xuất Insulin. Vitamin E và Arginine cũng đã được chứng minh là giúp tăng cường hoạt động của hormone chuyển hóa đường. Do đó, việc tiêu thụ sữa hạt với lượng phù hợp sẽ giúp người tiểu đường ổn định đường huyết, giảm ứ đọng Glucose trong máu, khẳng định rằng “người tiểu đường có thể uống sữa hạt”.

    Các công dụng hữu ích khác
    • Hỗ trợ tiêu hóa. Sữa hạt giàu chất xơ và không chứa Lactose, giúp giảm tình trạng táo bón, đầy hơi và chướng bụng ở người tiểu đường.

    • Bảo vệ thị lực. Các hợp chất chống oxy hóa như Lutein và Zeaxanthin trong sữa hạt bảo vệ đôi mắt khỏi tổn thương do stress oxy hóa.

    • Duy trì làn da hồng hào, khỏe mạnh. Hàm lượng Đồng cao trong sữa hạt giúp duy trì làn da khỏe mạnh và tươi tắn.
    Uống sữa hạt đúng cách cho người tiểu đường
    Người tiểu đường thường cần tuân thủ chế độ ăn uống khoa học để duy trì mức đường huyết ổn định. Vì vậy, cần lưu ý về liều lượng và thời gian uống sữa hạt. Người tiểu đường nên uống từ 300 – 500ml sữa hạt mỗi ngày. Đặc biệt nên uống vào bữa sáng và buổi chiều sau giấc ngủ trưa.

    Ngoài ra cần lưu ý:

    • Không nên uống quá 500ml sữa hạt mỗi ngày. Để tránh cung cấp thừa lượng calo và gây cảm giác đầy bụng, khó chịu.

    • Trẻ em bị suy dinh dưỡng không nên uống sữa hạt vì sữa chứa ít chất béo.

    • Protein trong các loại hạt có thể gây ra phản ứng dị ứng. Vì vậy, những người có tiền sử dị ứng hạt cần cẩn trọng và hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

    • Sữa hạt không có tác dụng chữa bệnh hay điều trị tiểu đường.
    Nên tự nấu sữa hạt cho người tiểu đường hay sữa bột dinh dưỡng
    Dưới đây là so sánh lợi ích của tự nấu sữa hạt và sử dụng sữa hạt công thức cho người tiểu đường. Bạn có thể lấy đây là gợi ý tham khảo để lựa chọn loại sữa hạt phù hợp với người tiểu đường.

    Tự nấu sữa hạt cho người tiểu đường
    • Kiểm soát được thành phần, có thể điều chỉnh theo nhu cầu cá nhân.

    • Có thể sử dụng các loại hạt khác nhau để đa dạng hóa dinh dưỡng.

    • Tươi ngon và không có các chất bảo quản.

    • Tuy nhiên, việc tự nấu mất nhiều thời gian và công sức.
    Sữa hạt công thức
    • Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm.

    • Được pha chế và kiểm soát chặt chẽ về thành phần, phù hợp với chế độ ăn của người tiểu đường.

    • Tiện lợi, sẵn sàng sử dụng.

    • Có thể tiêu thụ ngay mà không cần phải tự nấu.

    • Tuy nhiên, có thể chứa các chất bảo quản và hóa chất công nghiệp.
    Với những người tiểu đường, sữa hạt công thức có ưu thế hơn do được kiểm soát thành phần dinh dưỡng và an toàn thực phẩm. Điều này giúp đảm bảo việc kiểm soát lượng đường trong máu hiệu quả hơn. Tuy nhiên, tự nấu sữa hạt vẫn có thể là lựa chọn tốt nếu người dùng cẩn thận trong việc lựa chọn và điều chỉnh thành phần.

    Sữa hạt dinh dưỡng Nut Fresh Diabetes – sữa hạt cho người tiểu đường hoàn hảo nhất
    [​IMG]

    Sữa hạt Nut Fresh Diabetes đạt tiêu chuẩn là dạng bữa ăn lành mạnh bởi lẽ đây là bữa ăn thực vật được kết hợp từ 14 loại với đầy đủ các nhóm dưỡng chất và được định tính, định lượng đạt tiêu chuẩn là một bữa ăn:

    • Nhóm chất bột đường: Gạo lứt đỏ, Hạt chia.

    • Nhóm chất đạm: Hạt đậu đỏ, hạt đậu đen, Hạt hồ đào.

    • Nhóm chất béo: Hạnh nhân, Hạt dẻ, Hạt Điều, Hạt macca, Hạt dẻ cười, Hạt óc chó, Hạt sachi, Hạt vừng, Hạt lạc, Hạt bí xanh.

    • Ngoài thành phần chính thì trong mỗi loại hạt điều chứa đa dạng các vitamin, khoáng tố, chất xơ, các hoạt chất sinh học thực vật và được phối hợp theo công thức, có định tính, định lượng theo tiêu chuẩn cấu trúc một bữa ăn.
    Sữa hạt Nut Fresh Diabetes không chứa những thành phần gây hại cho cơ thể. Nó được kiểm định không chứa muối, không đường, không chất béo xấu, không chất béo chuyển hóa, không nấm mốc, không kim loại nặng, không chất bảo quản, không biến đổi gen, 100% thuần thực vật…

    Bên cạnh đó Sữa hạt Nut Fresh Diabetes được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Áp dụng quy trình tiêu chuẩn GMP, tiêu chuẩn HACCP, tiêu chuẩn ISO 22000, tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ vào việc kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm từ khâu lựa chọn nguyên liệu, trong quá trình sản xuất, trong chuỗi lưu thông và sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bảo vệ lợi ích sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng.

    >> Xem thêm: KHÁM PHÁ NHỮNG THỰC PHẨM TỐT CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG

    Kết luận
    Sữa hạt mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người tiểu đường. Điều quan trọng là phải sử dụng điều độ và kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ các tiêu chí chọn sữa hạt dành cho người tiểu đường. Liên hệ ngay với Sữa Hạt Bình An để được tư vấn về sức khoẻ và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CÔNG TY CỔ PHẦN FRESH FOOD BÌNH AN
    Địa chỉ: NO 01-LK29, ngõ 48, Đường Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0398762889

    Email: freshfoodbinhan@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này