Chia sẻ Những tiêu chí chọn giường ngủ đẹp tốt cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Trao đổi G+, like facebook' bắt đầu bởi sofahcm, 16/7/17.

  1. sofahcm PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/7/17
    Để chọn được mẫu giường ngủ đẹp không khó, bạn cần phải đặt ra các tiêu chí sao cho tốt nhất cho sức khỏe của người dùng, hãy tham khảo những điều dưới đây để chọn được mẫu giường cao cấp nhất.

    Bạn cần đặt ra những tiêu chí nhất định để có được sản phẩm đẹp, tốt nhất cho các thành viên trong gia đình bởi giấc ngủ của chúng ta chiếm 1/3 cuộc đời của mỗi con người, bởi vậy việc quan tâm đến chất lượng giấc ngủ, làm sao mang lại những giây phút nghỉ ngơi thư giãn đang là vấn đề được đặt lên hàng đầu, theo đó lựa chọn sản pahảm giường ngủ tốt cho sức khỏe cần đảm bảo những yêu cầu cơ bản về vật liệu, kết cấu cũng như mẫu mã chiếc giường sẽ mang lại cho giấc ngủ sâu và thoải mái.

    [​IMG]

    Chất liệu làm nên chiếc giường: Có rất nhiều chất liệu để làm nên cấu tạo của chiếc giường như gỗ, sắt, inox, tuy nhiên loại vật liệu tốt nhất, bền nhất và thông dụng nhất đó chính là gỗ tự nhiên như gỗ sồi, xoan đào, căm xe,.... bởi nó mang tới cảm giác an toàn, gần gũi với thiên nhiên và thoải mái cho người sử dụng, tuy nhiên chất liệu gỗ công nghiệp cũng đẹp và thẩm mỹ không kém chúng có độ bền cao hơn, chống co ngót, cong vênh,mối mọt sau thời gian sử dụng, không chỉ thế nhiều loại gỗ hiện nay còn có chức năng chống ẩm và những tính năng khác bạn cần lưu ý.

    Kích thước và mẫu mã: Về kích thước, đương nhiên phải có sự hợp lý với không gian phòng ngủ của bạn mẫu mã phải hài hòa với nội thất, nếu tổng thể căn nhà là phong cách cổ điển hay hiện đại thì giường ngủ, tủ áo gỗ cũng phải theo phong cách này để có sự thống nhất cho căn phòng của bạn.

    Chất lượng nước sơn PU: Yếu tố này đối với những mẫu giường gỗ tự nhiên, bởi có câu tốt gỗ hơn tốt nước sơn nhưng một chiếc giường ngủ gỗ mà nước sơn đẹp thì chẳng còn gì bằng đúng không nào? Bạn nên chọn chiếc giường có nước sơn bóng đẹp, đồng đều mọi chi tiết nhỏ nhất, các vết nối xem có bị lỗi khâu trang trí hay không, đồng thời chất lượng sơn tốt sẽ mang lại sức khỏe tốt cũng như giấc ngủ ngon sau mỗi sớm mai thức dậy cho bạn.

    Kiểm gia giát hoặc thang giường: Để chọn được chiếc giường tốt cần phải biết được sự chắc chắn của chúng, điều này không chỉ áp dụng với chiếc giường mà còn vả với món đồ khác như tủ áo, bàn trang điểm, tab đầu giường,..... thang giường phải chắc chắn, không cong vênh với bề mặt giát và giát phải ghép đồng đều chắc chắn đảm bảo một sản phẩm hoàn hảo, có như vậy thì bạn mới an tâm về giấc ngủ của mình sau những giờ lao động căng thẳng, mệt mỏi.

    Trên đây là những tiêu chí chúng tôi đưa ra để giúp bạn lựa chọn chiếc giường tốt cho bạn, không chỉ giúp làm căn phòng thêm đẹp, phong cách mà còn góp phần cho giấc ngủ của bạn được ngon giấc hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này