QC Những thông tin về Jig bạn nên biết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ngocnu, 11/8/20.

  1. ngocnu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/5/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Jig là một thuật ngữ sử dụng trong quá trình gia công cơ khí chính xác và lắp ghép các sản phẩm cơ khí. Jig được gọi là đồ gá, là trang bị công nghệ cần thiết được sử dụng trong quá trình gia công cơ khí, kiểm tra, và lắp ráp các sản phẩm cơ khí. Những thiết bị này được sử dụng để xác định các vị trí của phôi so với dụng cụ cắt và giữ chặt phôi ở vị trí dưới tác dụng của lực cắt trong quá trình gia công.

    [​IMG]

    Vài trò của Jig (đồ gá)

    Jig (đồ gá) đóng vai trò quan trọng trong quá tình gai công cơ khí, giúp cố định các sản phẩm để lắp ráp và kiểm tra, góp phần nâng cao mức độ cơ khí hóa cũng như tự động hóa của quá trình sản xuất cơ khí chính xác.

    Trên tất cả những thiết bị và công cụ, sản phẩm được người thợ sử dụng để cắt gọt thì đều cần phải tiến hành quá trình gá lắp một cách chi tiết. Chính vì thế, đồ gá là một trang thiết bị, một công nghệ có vai trò quan trọng và không thể thiếu trong quá trình gia công trên các loại máy cắt kim loại. Đó cũng chính là lý do lý giải tại sao đồ gá cần phải đạt 2 tiêu chuẩn đó là định vị tốt và kẹp chặt tốt.

    Đối với mỗi doanh nghiệp, sẽ đưa ra các yêu cầu khác nhau về các kiểu thiết kế đồ gá và những ứng dụng của đồ gá trong sản xuất. Các yêu cầu về nâng cao sự tự động hóa trong sản xuất để làm sao cho phù hợp nhất với tính chất công việc.

    Liên hệ đặt hàng gia công:
    Hotline: 024 66 806 795
    Link sp gia công: Gia Công Cơ Khí Chính Xác CNC, Đồ Gá, Jig, Chi Tiết Máy - Intech Group

    Nguồn: Những thông tin về Jig bạn nên biết - Các sản phẩm ngành công nghiệp
     
    #1

Chia sẻ trang này