News Những thông tin nóng nhất về camera loạt Galaxy S20 trước giờ G

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi thanhlam1793, 11/2/20.

  1. thanhlam1793 PageRank 1 Member

    Loạt hình ảnh đăng tải cho chúng ta một cái nhìn gần hơn về tất cả mọi thứ, bao gồm khía cạnh thú vị nhất trong tài liệu tiếp thị mà Blass cung cấp, đặc biệt là camera.

    [​IMG]

    Như thường lệ, Galaxy S20 thường sẽ có camera máy ảnh yếu nhất của dòng sản phẩm, trong khi mô-đun Galaxy S20+ sẽ tốt hơn một chút.

    [​IMG]

    Mặc dù vậy, Galaxy S20 Ultra sẽ nổi bật tất cả với camera góc rộng 108 MP kết nối ống kính tele 48 MP (zoom quang) và siêu rộng 12 MP. Ngay cả camera selfie cũng lên đến 40 MP.

    [​IMG]

    Bên cạnh máy ảnh, hình ảnh tiếp thị của Galaxy S20 cũng cung cấp một số thông tin thú vị khác. Đầu tiên, một số hình ảnh nhấn mạnh cảm biến mặt trước nhỏ và không quá lớn để tránh ảnh hưởng đến trải nghiệm khi xem video.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Chúng cũng có các cạnh cong tạo ra một giao diện không giới hạn, mặc dù đường cong được báo cáo nhỏ hơn so với năm ngoái.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Samsung cũng có một số hình ảnh tiếp thị nhấn mạnh màu sắc và phụ kiện cho gia đình Galaxy S20.

    [​IMG]

    Cuối cùng là một hình ảnh nhấn mạnh khả năng 5G của Galaxy S20 Ultra. Mặc dù nhiều người hy vọng rằng tất cả các thành viên Galaxy S20 đều hỗ trợ 5G nhưng hình ảnh đăng tải thực sự gửi thông điệp rằng dòng Ultra cung cấp tốc độ kết nối ấn tượng.

    Samsung sẽ chính thức tiết lộ loạt Galaxy S20 vào rạng sáng ngày 12/2 theo giờ Việt Nam. Bên cạnh loạt Galaxy S20 còn có sự ra mắt của Galaxy Buds+ mới cũng như Galaxy Z Flip.
     
    #1
  2. dn1994 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/1/20
    nhìn rất đẹp, nhưng không biết có thật sự chất lượng không.
     
    #2

Chia sẻ trang này