QC Những thông số Máy tiện CNC giá rẻ cần lưu ý khi mua

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 25/4/22.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Những thông số Máy tiện CNC giá rẻ cần lưu ý khi mua
    dongphucplus.com
    các thông số Máy tiện CNC cũ bắt buộc quan tâm lúc tìm
    Số trục trên máy CNC một thể CNC cũ
    Để gia công các nguyên liệu kim khí cơ bản thường sử dụng Máy tiện CNC cũ giá rẻ 3 trục. Loại máy này được ưa chuộng ở phần lớn những nhà máy ngày nay tại Hà Nội.
    Máy CNC nhân thể bốn trục gồm trục X,Y, Z cơ bản và trục A xoay bổ sung. Và với thể với thêm trục B hoặc C nếu như là máy 5 trục.
    Tùy thuộc vào nhu cầu gia công và năng lực tài chính của công ty mà tậu loại Máy tiện cũ mang số trục phù hợp.
    phạm vi gia công của máy
    Là chiều dài, rộng và chiều cao tối đa của sản phẩm mà máy có thể gia công được.
    Để tậu máy có phạm vi gia công phù hợp, công ty phải kiểm tra các tham số sau: kích thước bàn máy, mâm cặp, trục đường kính nhân thể tối đa, khoảng chống tâm, hành trình các trục X, Y, Z và trục A, B, C (nếu có),…
    thông số khoa học máy
    Để mua được loại Máy tiện CNC cũ mang tốc độ gia công cao và bảo đảm năng suất. tiện công ty phải tham khảo đại lý Bán lẻ máy về những thông số sau:
    vật liệu sở hữu thể gia công: sắt, đồng, gang, inox, thép,…
    Độ dày phôi tối đa.
    tuyến phố kính dao luôn tiện.
    Tốc độ chạy dao tối đa.
    Côn và tốc độ trục chính.
    trọng tải tối đa.
    Sai số gia công.
    không những thế doanh nghiệp cũng nên rà soát những cấu hình tự tìm của máy như:
    Hệ thống làm mát, bôi suôn sẻ.
    Cấp phôi tự động.
    Vít me bi đai ốc.
    Thanh dẫn hướng.

    đầy đủ những tham số trên mang tác động trực tiếp nơi giá máy và hiệu suất làm cho việc, độ chuẩn xác của máy CNC cũ. nếu như máy với nhiều cấu hình lựa chọn thì hiệu quả gia công sở hữu thể cao hơn và giá máy cũng cao hơn.
    Hệ quản lý
    Hệ quản lý là một yếu tố then chốt quyết định khả năng vận hành của máy. bây giờ FANUC là hệ quản lý được dùng nhiều nhất. không những thế còn mang những hệ điều hành khác như Mitsubishi, Siemens, Mazatrol, Sinumerik,…
    [​IMG]
    Cẩm nang tìm Máy tiện CNC cũ giá rẻ
    Việc tuyển lựa loại máy tiện buộc phải bảo đảm được những nhân tố đó là sự thích hợp sở hữu mục đích, quy mô của từng doanh nghiệp, tần suất dùng và chi phí đầu tư mong muốn.
    ở các phân xưởng quy mô nhỏ, để tiết kiệm giá bán đầu tư ban sơ thì việc chọn lựa loại máy năng suất nhỏ, căn do Trung Quốc, Đài Loan sẽ mang đi nhiều ưu thế hơn cả. bên cạnh đó, lựa chọn tìm máy cũ, máy đã qua tiêu dùng cũng chính là một chọn lọc cực kỳ khả thi và đang dần phát triển mạnh.
    Đối sở hữu các xưởng, tổ chức to, cung cấp theo kiểu dây chuyền giỏi thì những chiếc máy hiệu suất to, hãy hiện đại, đời mới sẽ giảm thiểu được lỗi hỏng và nâng cao công suất, đem nơi sự hiệu quả về mặt số lượng.
    Toàn tập mua Máy tiện CNC cũ giá rẻ
    Máy tiện CNC cũ giá rẻ được phần nhiều tìm kiếm và tìm sắm bởi với nơi phổ biến điểm tốt như:
    tiết kiệm được một khoản giá tiền đáng nhắc. máy tiện cũ giá rẻ Máy cũ rất nhiều về mức giá, nếu may mắn bạn sẽ sở hữu được chiếc máy tốt mang giá cực kỳ hời.
    phần đông Máy tiện CNC cũ ở các cơ sở nhiều năm kinh nghiệm được nhập trong khoảng nước ngoài về buộc phải độ mới còn khá tốt, những khả năng không thua sút gì có máy mới.
    Sản phẩm nhiều với tới phổ biến tuyển lựa thích hợp với hầu hết nhu cầu của người dùng.
    tuy nhiên khi tìm sắm máy, bắt buộc để ý các Tổng hợp sau:
    tậu sắm máy cũ cần nên kiểm tra khôn cùng tỷ mỉ. Hãy vận hành thử trực tiếp để cảm giác được tính năng nổi trội hoạt động của thiết bị.
    Tổng hợp tìm Máy tiện cũ nữa đó là bạn cần chọn sắm máy cũ nhưng của các nhãn hàng to đi trong khoảng Mỹ hay Nhật vùng cao, Hàn Quốc, Đài Loan. Vì các dòng máy này cực kỳ bền, xứng đáng để đầu tư.
    tậu mua ở cơ sở uy tín, nhập cảng trực tiếp, xịn. Và điều đặc trưng ấy là không phải máy cũ thì sẽ không mang bảo hành. tại đơn vị chuyên cung ứng các loại máy cnc hiện đại của chúng tôi, người mua lúc tậu tậu bất cứ loại máy cũ nào cũng đều được bảo hành dài lâu, bảo đảm sự an tâm tuyệt đối khi tìm.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này