QC Những thói quen tốt để có mái tóc chắc khỏe và bóng mượt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimhang2011, 7/3/20.

  1. kimhang2011 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/19
    Tất cả chúng ta đều mơ ước về mái tóc khoẻ mạnh, mượt mà và óng ả, nhưng nhiều thói quen chăm sóc hằng ngày thực sự có thể làm tổn thương và suy yếu tóc. Trong số đó có những điều chúng ta làm một cách vô thức, không suy nghĩ, nhưng chúng lại ảnh hưởng đến sức khoẻ của tóc. Mỹ phẩm hữu cơ Laco chia sẻ thói quen đơn giản nhưng tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để bảo vệ mái tóc và giúp nó phát triển khỏe mạnh.

    Bí quyết căn bản đơn giản để chăm sóc tóc mà các bạn gái cần biết
    • Không nên chải khi tóc ướt, vì khi đó chân tóc rất yếu, tác động từ lược sẽ làm rụng tóc nhiều hơn. Nếu tóc quá rối, hãy dùng 1 chiếc lược răng to, giữ chặt phần thân tóc để hạn chế lực tác động lên da đầu và nhẹ nhàng chải nhẹ phần đuôi.
    • Uống nhiều nước cũng giúp bạn có 1 mái tóc chắc khỏe. Luôn mang theo bên mình 1 chai nước lọc những lúc làm việc, xem tivi hay đi shopping để có thể bổ sung nước cho cơ thể liên tục nhé.
    • Đừng quá lạm dụng nhiệt và hóa chất nếu không muốn nói lời tạm biệt với mái tóc dày mượt. Clo trong nước hồ bơi, thuốc nhuộm, duỗi, uốn.. sẽ phá hủy mái tóc bạn nếu cứ sử dụng liên tục nhiều lần. Đây là một trong những cách chăm sóc tóc gãy rụng bạn nên lưu ý.
    • Mỗi tháng 24 lần, sử dụng mặt nạ tự nhiên làm từ bơ. Lấy phần thịt quả bơ chín, thêm 1 thìa dầu dừa, dầu olive hoặc dầu hạnh nhân vào xay nhuyễn. Thoa hỗn hợp lên tóc, từ gốc đến ngọn, ủ khoảng 20 phút để dưỡng chất có thể thấm sâu vào tóc. Sản phẩm tự nhiên này giúp dưỡng ẩm tóc tốt hơn rất nhiều so với các sản phẩm thương mại.
    • Thoa một ít giấm trắng lên tóc sau khi sử dụng dầu gội, nên sử dụng dấm gạo hoặc dấm táo, pha với nước theo tỷ lệ 1:1, massage nhẹ da đầu trong khoảng 5-10 phút rồi xả lại bằng nước. Tóc của bạn sẽ bóng mượt hơn từ lần thử đầu tiên.
    • Nên lựa chọn dầu gội không chứa dẫn chất sulfate. Đây là chất tạo bọt, có vai trò tẩy sạch nhưng đồng thời cũng là một trong những tác nhân gây hại nhất cho tóc, làm tóc khô xơ do mất đi độ ẩm tự nhiên, đồng thời gây hại cho động vật thủy sinh khi thải ra môi trường. Bạn có thể tham khảo dầu gội hữu cơ Amla - sản phẩm chăm sóc tóc gãy rụng từ thiên nhiên an toàn cho da đầu.
    • Nên xõa hoặc chỉ cột lỏng tóc dài khi đi ngủ, sẽ giúp tóc tránh bị rối và gãy rụng tóc.
    • Mát xa da đầu mỗi ngày bằng lược gỗ răng tròn hoặc đầu ngón tay trước khi đi ngủ để kích thích tuần hoàn máu và thúc đẩy sự phát triển của nang tóc.
    • Bảo vệ tóc khỏi nhiệt độ và ánh nắng mặt trời. Khi ra ngoài, bạn nhớ cặp gọn tóc và đội mũ hoặc có thể sử dụng xịt dưỡng tóc.
    • Để tránh bị chẻ ngọn, hãy thường xuyên tỉa đuôi tóc mỗi 6- 8 tháng. Nếu khéo tay, bạn có thể tự làm ở nhà mà không cần phải ra tiệm. Tỉa ít nhất khoảng 3cm ở phần đuôi bị xơ, mái tóc dày mượt của bạn sẽ trở lại.
    • Mayonnaise có thể không tốt cho sức khỏe của bạn, nhưng có thể giúp bạn phục hồi độ ẩm cho tóc. Thoa 1 ít trực tiếp lên tóc như dầu xả, quấn khăn lại và ủ khoảng 10p, sau đó xả và gội bình thường. Sử dụng khoảng 1-2 lần/ tuần, bạn sẽ thấy sự khác biệt đấy. Mayonnaise là một trong những cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn hiệu quả bạn nên áp dụng.
    • Ăn uống đầy đủ, hợp lý sẽ giúp bạn nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe. Chế độ ăn kiêng không có đạm, chất béo tự nhiên và vitamin sẽ làm ảnh hưởng đến tóc.
    Mái tóc đẹp mang đến cho bạn sự tự tin trong công việc và cuộc sống. Trên đây là những thói quen chăm sóc tóc rất dễ dàng để thực hiện, không tốn nhiều tiền và thời gian của bạn. Hãy cùng mỹ phẩm hữu cơ Laco thực hiện để có một mái tóc chắc khỏe và bóng mượt bạn nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này