QC Những thói quen dưỡng ẩm cho tóc khô xơ tại nhà

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimhang2011, 20/1/20.

  1. kimhang2011 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/19
    Dưỡng ẩm cho tóc là việc cần thiết giúp chúng ta hạn chế sự khô xơ, gãy rụng đồng thời có được mái tóc chắc khỏe, bóng mượt tự nhiên.Song bạn có biết, cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn tốt nhất lại nằm ở chính những thói quen đơn giản của mình hay không? Cùng mỹ phẩm hữu cơ Bmt tìm hiểu nhé.

    Gội đầu đúng cách
    Khi gội đầu, chị em thường có thói quen gội đầu thường xuyên và dùng quá nhiều dầu gội. Sau đó, lại thoa thêm các loại dầu dưỡng để tóc bóng đẹp. Những thói quen này vô tình làm mất đi những dưỡng chất tự nhiên vốn có trong tóc. Tốt nhất, bạn nên dùng một lượng ít dầu gội và chia làm 2 lần. Lần đầu tiên gội sạch các chất bụi dầu và bẩn bám trên tóc, lần thứ 2 là tạo bọt và nuôi dưỡng tóc.

    Ăn thực phẩm chứa omega-3 và chất chống oxy hóa để dưỡng ẩm cho tóc
    Muốn dưỡng ẩm cho tóc, bên cạnh việc bổ sung các loại vitamin, khoáng chất bằng thực phẩm chức năng bạn cũng nên ăn nhiều thực phẩm chứa omega-3 và chất chống oxy hóa. Nó sẽ giúp bạn chống lại các tác nhân gây hại đồng thời nuôi dưỡng để khiến tóc dày khỏe, bóng mượt một cách tự nhiên từ bên trong.

    Bảo vệ tóc khi ngủ
    Sử dụng vỏ gối bằng lụa hoặc xa-tanh có thể giúp tóc bạn không bị rối bù vào sáng hôm sau. Tuy nhiên, an toàn và hiệu quả hơn bạn nên dùng mũ chụp tóc bằng sa-tan để tránh ma sát gây tổn thương tóc. Đây là một lưu ý nhỏ trong cách chăm sóc tóc gãy rụng bạn nên biết.

    Không gội đầu quá nhiều hay dùng dầu gội chứa sulfate để dưỡng ẩm cho tóc
    Gội đầu thường xuyên giúp bạn loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi… để giữ cho da đầu và mái tóc luôn khỏe mạnh đồng thời tạo điều kiện để chúng hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn. Tuy nhiên, việc gội đầu với tần suất quá nhiều có thể làm mất đi lớp dầu tự nhiên vốn đóng vai trò dưỡng ẩm cho tóc. Vì vậy, bạn hãy tạo cho mình thói quen gội đầu hợp lý để tóc vẫn sạch mà không bị khô hay nhờn.

    Bên cạnh đó, hãy chú ý đến cả dầu gội đầu mà bạn sử dụng. Dầu gội chứa sulfate, đặc biệt là có nồng độ sulfate cao cũng là một trong những nguyên nhân có thể triệt tiêu lớp dầu tự nhiên này và khiến tóc của bạn trở nên khô hơn. Do đó, nếu muốn dưỡng ẩm cho tóc hay khắc phục tình trạng tóc khô hiệu quả thì tốt hơn hết bạn nên chọn các loại dầu gội dịu nhẹ, không chứa sulfate để làm sạch tóc.

    Dầu gội hữu cơ Amla - sản phẩm chăm sóc tóc gãy rụng bạn ko nên bỏ qua để dưỡng ẩm cho tóc.

    Hy vọng những chia sẻ của mỹ phẩm hữu cơ Laco về những cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn giúp bạn có mái tóc chắc khỏe và suôn mượt.
     
    #1

Chia sẻ trang này