SEO News Những thay đổi mới nhất trong đợt update google webmaster tool

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi Kiếm tiền, 27/2/14.

  1. Kiếm tiền PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/1/14
    Thay đổi mới nhất trong đợt update google webmaster tool 2014
    Những thay đổi mới của webmaster tool trong năm 2014
    Tại thời điểm này, trong năm 2014 Matt Cutts đã đưa rất rất nhiều tính năng mới của công cụ quản trị trang web Webmaster tool trong đầu năm 2014.
    Sau đây là những thay đổi của Webmaster Tools cùng một số tính năng mới rất hữu ích cho bạn trong quá trình quản trị trang web, đồng thời giúp bạn thực hiện chiến lược Seo tốt hơn và thân thiện hơn với Google:
    Theo Mr. Matt Cutts:

    [​IMG]

    Mr. Matt Cutts
    " Trong năm 2014 , giao diện điều khiển và quản trị trang web của Webmaster tool sẽ có thêm tính năng cảnh báo bạn về các hành động webspam gây ảnh hưởng trực tiếp đến website của bạn . Trong tương lai gần, google sẽ đưa ra những thuật toán phân tích tốt hơn về các vấn đề an ninh mạng , bao gồm cải tiến hoàn toàn các nguồn hack trang web, phân tích và đưa thông báo những trang web độc hại, những nguồn ảnh hưởng của web độc hại tới sự phát triển website của bạn.
    Google cũng đang cập nhật tất cả các website độc hại, tất cả các website nguồn Hack, những backlink từ website malware. Và trong quá trình phát triển, chúng tôi cũng đã tạo ra một trang web phân tích, giải đáp thắc mắc liên tục cho hàng triệu website trên thế giới, và cải thiện tốc độ phân tích website của người dùng, giúp website của họ có những phân tích sớm nhất, phát hiện những virus, hack, backlink bị hỏng một cách nhanh nhất."
    Google cũng đã cải thiện các nguồn backlinks mà Google có thể cho thấy nguồn và các chủ sở hữu trang web . Cùng với đó, Google cũng đã tạo ra một trang website giúp người dùng có thể phân tích cách mà công cụ tìm kiếm hoạt động, cải thiện tốc độ phân tích website của người dùng, đồng thời giúp website của khách hàng có những báo cáo sớm nhất, phát hiện những nguồn bị nhiễm virus, bị hack, backlink bị hỏng một cách nhanh chóng nhất.
    Chính vì vậy, sau đây chính là câu hỏi: "Bạn hi vọng có thể thấy những gì từ công cụ quản trị trang web của webmaster tool trong năm 2014"
    Và chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những điểm dưới đây:
    - Phân tích dễ dàng hơn,nhanh hơn các website nguồn để khẳng định quyền tác giả hoặc làm đánh dấu quyền tác giả.
    - Báo cáo cải thiện của thư rác , lỗi, sai sót, hoặc các vấn đề spam trên website.
    - Đưa ra các báo cáo tổng thể về tất cả các yếu tố như : dữ liệu, những yếu tố server, lưu lượng, ngôn ngữ, phân vùng quốc gia, ngôn ngữ, lượng click, những từ khóa trên top google, lỗi website...
    - Tạo ra những gợi ý, bước đi ban đầu cho các website mới phát triển đúng hướng google nhất.
    - Báo cáo định kỳ với tư vấn về cải thiện các lưu lượng truy cập, tốc độ phát triển nội dung, tốc độ phát triển link...
    - Tạo ra những phân tích thông minh về việc làm cách nào để một nội dung, một bài viết gốc, hay những tìm kiếm của google sẽ hiển thị website của bạn. Giúp bạn có được thứ hạng từ khóa trên google với nội dung bạn viết.
    - Webmaster tool sẽ trở thành công cụ quản trị trang web một cách hiệu quả giúp phát hiện hoặc báo cáo nội dung trùng lặp, Google không muốn các website bị coi là spam, chính vì thế việc gỡ bỏ trùng lặp link, nội dung sẽ được webmater tools cảnh báo bạn ngay.
    - Hiển thị các trang mà không xác nhận.
    - Hiển thị các trang nguồn liên kết đến 404 trang web của bạn , vì vậy bạn có thể liên hệ với các trang web khác và hỏi xem họ có muốn sửa chữa các lỗiliên kết của họ bị phá vỡ.
    - Loại bỏ url số lượng lớn hơn hoặc nhanh hơn (có thể trang phù hợp với một cụm từ cụ thể? ).
    - Làm mới dữ liệu hiện có trong Công cụ quản trị trang web nhanh hơn hoặc tốt hơn. Điều này có nghĩa là những cập nhật trong website của bạn sẽ được webmaster tool nhanh chóng phân tích và đưa ra các báo cáo trong hệ thống của webmaster tool, cũng đồng nghĩa với việc index của google sẽ nhanh hơn đáng kể.

    [​IMG]

    Những thay đổi mới của webmaster tool trong năm 2014
    - Cải thiện kiểm tra để xử lý các tập tin robots.txt, tăng tốc xử lý chuẩn các câu lệnh trong robots.txt. Trước đây google cần vài ngày có khi cả tuần để xử lý những chuyển hướng, những ngăn chặn trong robots.txt nhưng trong năm 2014 thì tốc độ này sẽ chỉ còn là vài tiếng.
    - Phân tích nội dung, nguồn đa quốc gia, điều này tức là khi bạn khai thác những nội dung hay từ các website lớn trên thế giới nhưng vẫn là sao chép nội dung đa ngôn ngữ bạn sẽ vẫn bị chú ý.
    Cách cho chủ sở hữu trang web để cho chúng tôi biết thêm về trang web của họ: bất cứ các dữ liệu, nội dung liên quan tới đa ngôn ngữ và quyền tác giả sẽ nằm trong hệ thống quản lý nội dung (CMS) bạn sử dụng trên các phần khác nhau của trang web. Điều đó sẽ giúp Google duyệt và index các thông tin của 1 website một cách nhanh chóng.

    Nguồn : http://seokhung.vn/nhung-thay-doi-mo...2014-3253.html
     
    #1
    Gone Wild thích bài này.
  2. vojcoj_1102 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/2/14
    khà khà, mình thích nhất cái này "giao diện điều khiển và quản trị trang web của Webmaster tool sẽ có thêm tính năng cảnh báo bạn về các hành động webspam
     
    #2
  3. panh9x PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/3/14
    Webmastertool càng cải thiện bao nhiêu càng giúp theo dõi dễ mà seo cũng dễ hơn:d
     
    #3
  4. lehotrang PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/3/14
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    #4
  5. tuantu.sdv PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/7/13
    Những thay đổi mới của webmaster tool trong năm 2014
    Tại thời điểm này, trong năm 2014 Matt Cutts đã đưa rất rất nhiều tính năng mới của công cụ quản trị trang web Webmaster tool trong đầu năm 2014.
     
    #5
  6. haduong0303 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/14
    có thật có cái này ko bác, ở chỗ nào thế em chả thấy hic hic
     
    #6
  7. manhdat14 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/2/14
    mình cũng đồng ý với bạn giờ spam rất nhiều
     
    #7

Chia sẻ trang này