News Những Sự Khác Biệt Về Các Dòng Surface

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi techko, 27/12/18.

  1. techko PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/12/18
    Các dòng Surface gồm những mẫu nào? Chức năng ra làm sao? Vô số câu hỏi xung quanh thiết bị này được đặt ra. Nhưng trước hết hãy cũng hiểu rõ hơn Surface là gì, là chiếc máy tính bảng đa nhiệm được sản xuất bởi tập đoàn đa quốc gia của Hoa Kỳ Microsoft . Các dòng Surface bao gồm: Surface, Surface Laptop, Surface Book , Surface Pro, Surface Studio với mỗi tính năng khác nhau và cấu hình khác biệt , các sản phẩm của Microsoft luôn đáp ứng đủ mọi nhu cầu của người tiêu dùng về mọi mặt.

    Cùng tìm hiểu về các dòng Surface của Microsoft

    Hiện nay có rất nhiều sản phẩm dòng Surface, về kiểu dáng và mẫu mã thiết kế đa dạng mọi mặt , đây là siêu phẩm của Microsoft được kì vọng nhất khi có thể thay thế chiếc laptop thô kệch, nặng trịch mà bạn đang sử dụng . Các phiên bản đa dạng như Surface , Surface Pro , Surface Book , Surface Laptop , với các thiết kế màn hình , trọng lượng cũng như cấu hình , dung lượng đáp ứng mọi nhu cầu và mọi túi tiền của người tiêu dùng hiện nay.

    [​IMG]

    Surface Laptop: là chiếc máy tính xách tay khác xa so với các dòng laptop hiện nay , đột phá về cấu hình , kiểu dáng , chất lượng gia công cực kì cao , đây đích thị là đối thủ đáng lo ngại nhất của Macbook.

    [​IMG]

    Surface Book: là sản phẩm khác biệt , độc lạ ở vị trí bản lề và nguyên lý hoạt động tháo / lắp , các tính năng khác cũng đáng để khách hàng quan tâm , độ rung của màn hình , độ tiện lợi , cơ chế bảo mật và giá thành cũng càng hợp lí và phù hợp với chức năng.

    [​IMG]

    Surface Pro: là chiếc máy tính bảng nhỏ gọn , cấu hình cao , mức giá hợp lí trong tầm giá 13 – 18 triệu đồng tại Newtechshop, đây là sản phẩm được ưa chuộng nhất của Microsoft với các thống kê lên tới 70% sản phẩm Surface bán tại Mỹ là Surface Pro.

    [​IMG]

    Surface Studio: thật là thiếu sót khi không nhắc đến Surface Studio, đang từng bước nuốt trọn thị trường máy tính AiO (All in One), dù ”sinh sau đẻ muộn” so với Apple iMac, Asus Zen AiO Pro hay HP Pavillion 27 nhưng Surface Studio không làm phụ lòng tới cộng đồng công nghệ khi quan tâm tới từng chi tiết nhỏ của máy như là bản lề màn hình 28inch, các phụ kiện hỗ trợ: surface pen, surface dial,… Surface Studio hướng đến khách hàng mục tiêu là những người dùng chuyên nghiệp.

    Nguồn: NewTechShop.
     
    #1

Chia sẻ trang này